Giám Sát Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của outlet:Nhận và sắp xếp và quản lý booking của khách hàng ở toàn bộ các kênh. Giữ liên lạc và trao đổi liên tục với team Sale để có thể nhận và sắp xếp booking kịp thời.Sắp xếp và điều phối công việc của toàn bộ nhóm được phân công quản lý trong ca làm.Đại điện nhóm trao đổi, xử lý các vấn đề phát sinh với các thành viên, nhóm khác có liên quan.Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn được thống nhất và tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.Kiểm soát dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại outlet, vấn đề vệ sinh của quán cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, mùi hương và không khí ở outlet.Kiểm tra thường xuyên các khu vực của Outlet để xác định xem các tiêu chuẩn vệ sinh có được duy trì hay không.Thực hiện các công việc quan hệ khách hàng hằng ngày tại outlet, lấy ý kiến của khách hàng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng.Giải quyết các công việc cấp bách phát sinh tại outlet như:Xử lý các phàn nàn của khách hàng về trải nghiệm tại outlet (Đồ ăn, âm nhạc, mùi hương, quấy rối…)Xử lý các tình huống đột ngột phát sinh: Cãi nhau giữa các thành viên trong quán, giữa khách hàng, đánh lộn, mất cắp, đổ vỡ, và các vấn đề pop- up khác phát sinh trong ca làm.Trao đổi với công an, chính quyền địa phương nếu phát sinh vấn đề trong ca làmQuản lý, kiểm soát, đối chiếu thu chi hàng ngày tại outlet. Phân tích dữ liệu cơ bản doanh thu, chi phí.Lên báo cáo hàng ngày về tình hình ca làm, và các vấn đề tại outlet và các số liệu có liên quan.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí team Leader.
Am hiểu rộng về ngành ẩm thực và đồ uống.
Có khả năng giao tiếp tốt trong công việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên các ứng viên sinh sống tại ĐÀ LẠT.
Yêu cầu cơ bản
Kỹ năng khác:
Có kỹ năng tự học, tự phát triển bản thân
Có kiến thức về tâm lý học, và trường kiến thức rộng về các lĩnh vực khác nhau
Có kiến thức và khả năng lãnh đạo là một lợi thế
Khả năng multitasking cao và liên tục sẽ là một điểm mạnh để hoàn thành tốt công việc

Quyền lợi

Lương cứng: thoả thuậnService charge, tips, tháng 13.Thưởng doanh số (KPI).Các quyền lợi về lương thưởng khác theo quy định.Nghỉ 1 ngày/tuần, theo sự sắp xếp với quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 23:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5319534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây