Mục đích chung công việc- Hỗ trợ quản lý trong việc theo dõi, giám sát, điều phối các hoạt động của nhân viên, đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, tru tru, hiệu quả
Chi tiết công việc
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng
- Ra quyết định thôi việc với nhân viên
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
Quản lý Nhân sự
- Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của
khách hàng.
- Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong
ca
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Đảm bảo chất lượng
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
và VSATTP
Điều hành hoạt động
Đảm bảo sự hài lòng khách hàng
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí
Achieve trong ca.
- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc
- Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
Quản lý và giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng
- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên
không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành
cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn
tượng tốt trong mắt khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, quản lý công việc.
- Tư duy logic tốt, trách nhiệm cao trong công việc
Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
IV. Quyền lợi- Mức thu nhập: Thỏa thuận +thưởng.
- Thưởng: Theo chế độ Công ty (Đóng bảo hiểm, thưởng
lễ tết, du lịch hàng năm,...)
- Hưởng các chế độ và chính sách dành cho người lao
động theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển
- Thăng tiến theo năng lực.