I NHÂN SỰ
4 Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
5 Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
3 Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
2 Đánh giá nhân sự phụ trách
1 Sắp xếp bố trí công việc
II ĐÀO TẠO
1 Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
5 Tham gia diễn tập tình huống giả định
4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn
2 Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
III QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
3 Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận
2 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
1 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
IV QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
2 Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
3 Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
4 Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
1 Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
V QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
1 Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
2,3 Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
1,1 Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
2,6 Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
2,5 Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
2,1 Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
1,5 Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
1,3 Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
2,2 Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
2 Kiểm soát hiệu quả & vận hành
1,4 Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
2,4 Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
1,2 Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
VI QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
3 Kiểm tra các báo cáo về DT, XNT, hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán
2 Đề xuất các chương trình khuyến mãi tăng doanh thu
8 Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
7 Cập nhật và tuân thủ quy định về ATVSTP
1 Đề xuất gói combo khu vực phụ trách
6 Có mặt khu vực làm việc để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên
5 Kiểm tra CLDV món ăn, sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
4 Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo DT ngày