Phối hợp với quản lý NH xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh:
- Phối hợp quản lý nhà hàng đưa ra các đề xuất về chương trình khuyến mãi và các hoạt
động thúc đẩy kinh doanh theo tháng (Combo, CT khuyến mãi thúc đẩy sản phẩm mới, ...)
- Phối hợp triển khai, đào tạo và hướng dẫn nhân viên truyền thông các hoạt động /
chương trình ưu đãi của NH.
- Thông qua quá trình phục vụ khách hàng, đưa ra các kiến nghị/đề xuất về sản phẩm dịch
vụ phù hợp với định hướng KD và nhu cầu khách hàng.
Quản lý giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, CSKH:
- Phụ trách sắp xếp, giám sát công tác chuẩn bị đón khách – phục vụ khách hàng và khi kết
quy định.
thúc ca làm việc của nhân viên khối phục vụ, đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu tiêu chuẩn
- Quản lý các booking bàn, tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt bàn hằng ngày của KH để tổ
chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Tiếp nhận trả lời các câu hỏi của KH về các vấn đề chung, Hỗ trợ nhân viên đưa ra hướng
từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng. Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo
giải quyết với các yêu cầu phát sinh của khách hàng, hướng dẫn nhân viên hướng xử lý.
Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ- đảm
- Tổ chức triển khai công tác khảo sát chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao hơn nữa dịch vụ
cung cấp.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo các chiến dịch kinh
doanh từng thời kỳ (CT khuyến mãi, Thẻ KH thân thiết, Thẻ Vip, SN khách hàng....), hỗ
trợ thúc đẩy duy trì khách hàng hàng than thiết và mở rộng tệp KH
Quản lý nhân sự:
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, lập kế hoạch- tổ chức và triển khai đào tạo đối với
CBNV khối phục vụ đảm bảo chất lượng nguồn lực đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn của vị trí.
- Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới. Phổ biến
các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm
rõ
- Sắp xếp và phân ca làm việc cho nhân viên cấp dưới, thực hiện điều phối nguồn lực đảm
sự. Giám sát hình ảnh, thái độ, hành vi và hiệu suất của nhân viên cấp dưới và đưa ra các
bảo nguồn lực đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh và hiệu suất sử dụng nguồn lực nhân
đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần thiết;
- Quan tâm đến tư tưởng, công việc, đời sống của nhân viên cấp dưới, hướng dẫn nhân viên
tận tâm, yêu nghề, tạo ra bầu không khí và văn hóa doanh nghiệp tốt.
Xây dựng hệ thống:
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ: Tiêu chuẩn tác phong thái độ nhân viên, tư vấn và
chăm sóc khách hàng, sắp xếp và bố trí không gian phục vụ ...
- Liên tục tổ chức hoàn thiện và tối ưu hóa các chế độ và quy trình có liên quan;
- Giám sát việc chấp hành các chế độ và quy trình có liên quan