Quản lý, điều hành chung (Tỷ trọng 60%)
Có nghĩa vụ hoàn thành những công việc được giao, chấp hành lệnh của cấp trên, nội quy lao động, an toàn lao động, tuân thủ các quy định của pháp luật.
Chịu trách nhiệm về việc giao nhiệm vụ công việc cho nhân viên và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
Đưa ra các chiến lược về việc cải tạo và đổi mới cách thức giám sát chất lượng dịch vụ cũng như các chiến lược phát triển mới cho nhà hàng sao cho phù hợp với hướng kinh doanh mới. Đưa ra các chiến lược marketing và quảng bá nhằm mở rộng nguồn khách hàng để đem lại hiệu quả cao nhất cho công ty. Tuy nhiên các chiến lược và chính sách phát triển này phải có được sự nhất trí thông qua từ ban giám đốc trước khi tiến hành thực hiện.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản các công cụ dụng cụ và máy móc cũng như tài sản của công ty.
Giám sát mọi chi phí như: điện nước và các vấn đề phát sinh...
Có trách nhiệm lưu giữ tất cả mọi báo cáo chính xác về chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhân viên cấp dưới thông báo thường xuyên với quản lí hàng ngày, thực hiện nộp lên cho quản lý về việc báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận của hôm trước. Hàng tuần, phải báo cáo toàn bộ những vân đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ.
Có nghĩa vụ thực hiện việc xây dựng hệ thống giám sát chất lượng và điều hành công việc của nhà hàng cũng như về nhân sự và những tài sản của nhà hàng.
Sắp xếp lịch, phân công vị trí và khu vực làm việc cho từng nhân viên trước mỗi ca làm việc
Nhận và triển khai thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Hợp tác với các bộ phận khác để làm tốt công việc chung
Thay mặt quản lý nhà hàng giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống
Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám sát chất lượng dịch vụ của bộ phận
Đào tạo, phát triển chất lượng nhân sự (Tỷ trọng 20%)
Tổ chức sắp xếp, đào tạo hệ thống nhân viên làm việc trong nhà hàng, nâng cao tiêu chuẩn phục vụ
Tập trung phát triển đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu kỹ năng mềm, nghiệp vụ (dịch vụ hoàn hảo, giải quyết phàn nàn cho khách, giao tiếp...)
Thực hiện các công việc khác (10%)
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Báo cáo
Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.