1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động.
- Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty
4. Marketing:
- Đề xuất các ý tưởng MKT
- Phối hợp cùng phòng Sale&Marketing thực hiện các hoạt động kinh doanh, MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng Sale&Marketing.
- Đề xuất giá bán sản phẩm
5. Quản lý tài chính:
-Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng hàng ngày, tiền quỹ.
-Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản:
-Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho, nhập kho
-Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc /ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
-Ký các phiếu xuất tài sản
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
- Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
- Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
-Tổ chức buổi họp để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
-Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
-Xây dựng kế hoạch hành động tuần tháng cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. (tổng dọn vệ sinh, kiểm kê trang thiết bị…)
- Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc/ Ban Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.