Giám sát Nhà hàng/ Restaurant Supervisor

LITTLE HOIAN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hội An, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý nhà hàng theo dõi.
Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát,… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Thay mặt Quản lý nhà hàng xử lý công việc khi Quản lý vắng mặt.
Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở, nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách.
Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình.
Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
Điều phối các hoạt động của nhà hàng như: lấy yêu cầu ăn uống, hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm.
Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các nhà hàng khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận liên quan khi cần thiết.
Tổ chức các cuộc họp ca thường ngày trước giờ hoạt động để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.
Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác,…
Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách.
Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.
Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.
Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong/ ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có năng lực quản lý, điều hành và lãnh đạo tập thể.
- Hiểu biết tâm lý du khách.
- Hiểu biết kiến thức về PCCC.
- Hiểu biết một số kiến thức về tổ chức khách sạn.
- Có bằng nghiệp vụ, đã qua trường lớp đào tạo về Quản trị nhà hàng – khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo.
- Hình thức ưa nhìn, không dị tật.
- Có kiến thức về địa lý và lịch sử các nước.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính & hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
- Nắm rõ nội quy khách sạn, thể thức thanh toán khách sạn.
- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có thâm niên công tác ở chức danh nhân viên nhà hàng ít nhất 04 năm, khả năng ứng xử và giao tiếp tốt, có năng lực quản lý và có kinh nghiệm giám sát nhà hàng ít nhất 02 năm.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ theo luật định và quy định của Khách sạn ghi rõ trong Sổ tay nhân viên & HĐLĐ.
Nhận xét, đánh giá công việc của từng nhân viên dưới quyền để có những ý kiến đề nghị khen thưởng, đề bạt hay kỷ luật, chấm dứt hợp đồng với nhân viên lên Quản lý bộ phận.
Được quyền giám sát mọi hoạt động trong bộ phận nhà hàng.
Đào tạo, phỏng vấn nhân viên mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền.
Xem xét tài liệu hướng dẫn công việc của bộ phận nhà hàng.
Được quyền giải quyết các công việc trong phạm vi được phân cấp.
Được quyền kiến nghị lên cấp trên trong việc nâng cấp, sữa chữa hay mua sắm hay duy trì, bảo dưỡng những trang thiết bị trong bộ phận.
Được phép ủy quyền cho nhân viên cấp dưới như trưởng ca hoặc nhân viên giải quyết một số công việc trong phạm vi phân cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:27:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Nhà hàng/ Restaurant Supervisor - Mã tin đăng: 4187851. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 2 Thoại Ngọc Hầu, Hội An , Quảng Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây