Quản lý Nhân sự:
- Điều động và bố trí nhân viên thực hiện công việc.
- Tham gia huấn luyện kỹ năng cho nhân viên phục vụ.
- Tổ chức họp đầu ca để triển khai công việc, họp cuối ca để đánh giá công việc; truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên.
- Quản lý toàn bộ nhân viên Phục vụ, Bar, Bếp, Phụ bếp, Tạp vụ Nhà hàng; nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn công ty.
Quản lý Hàng hóa:
- Order hàng hóa cho nhà hàng.
- Đảm bảo hàng hóa theo projection.
- Kiểm soát hàng hóa ra vào trong ca làm việc theo đúng quy định và quy trình của công ty.
- Đảm bảo việc kiểm đếm hàng hóa, nguyên vật liệu cho toàn bộ ca làm việc.
Chăm Sóc Khách hàng:
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng thân thiết.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng và báo cáo lên cấp Quản lý trực tiếp.
- Giám sát việc thực hiện Trade up trong ca làm việc nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh
- Giám sát tiêu chuẩn đố ăn và thức uống phục vụ khách.
- Kiểm soát tiền trong ca làm việc, đảm bảo không bị thất thoát.
- Đảm bảo tiện nghi nhà hàng luôn tốt.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Giám sát các chương trình Marketing trong ca làm việc hoạt động hiệu quả.
Các công việc khác
- Giám sát các vấn đề về an ninh, an toàn, VSATTP trong ca.
- Thực hiện các công việc khi kết thúc ca, bàn giao ca cho ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp hệ thống của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các checklist vận hành ca.
- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa, bảo trì cho Quản Lý, báo trực tiếp Bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..