Giám Sát Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GHI
Mức lương
8.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
· Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
· Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
· Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo tiêu chí của công ty
· Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Đảm bảo chất lượng
· Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
· Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
· Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
· Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Quản trị nhân lực hiệu quả.
· Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo định biên cho phép
· Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
· Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý
· Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
· Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
· Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
· Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
Điều hành hoạt động
· Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
· Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
· Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
· Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
· Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền
· Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, khéo léo trong xử lí vấn đề với khách hàng
Khả năng đào tạo và quản lý đội ngũ
Kinh nghiệm trong mô hình chuỗi nhà hàng, từng làm trong mô hình Hấp thủy nhiệt/Lẩu/Nướng là lợi thế
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tin học văn phòng khá

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc
- Giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống của công ty
- Review lương hằng năm và review linh hoạt theo hiệu suất làm việc
- 12 ngày phép năm
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty
- Voucher mừng sinh nhật
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- KPI thưởng theo Quý

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 09:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5269725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GHI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây