Mô tả Công việc
Giám sát Chất Lượng Món Ăn
* Giám sát về Vận Hành Nhà Hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, quy trình setup theo các tiêu chuẩn của nhà hàng. Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Giám sát việc sử dụng Công dụng cụ, trang thiết bị, máy móc của nhà hàng có đúng và luôn giữ vệ sinh, bảo trì định kỳ hay không.
- Giám sát lịch làm việc của nhân viên và các cấp quản lý có đúng theo lịch đã sắp xếp trước hay không, ghi nhận các trường hợp sai phạm nội qui.
- Giám sát công tác PCCC tại nhà hàng.
- Giám sát, đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động hằng ngày, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc dựa trên checklist, MTCV, quy chế, quy định, nội quy thưởng phạt.
- giám sát quá trình làm việc của team quản lý nhằm đảm bảo thực hiện đúng công việc Ban Giám Đốc giao và mục tiêu chung.
- Giám sát sự gọn gàng, sạch sẽ, tác phong, đồng phục tất cả nhân viên nhà hàng bao gồm các bộ phận.
- Giám sát nội bộ các bộ phận nhà hàng tránh việc chia bè phái, nhóm gây mất đoàn kết nội bộ.
- Giám sát tính minh bạch tài chính của nhân viên ở bộ phận phục vụ, tổ trưởng khi tính tiền cho khách hoặc việc phân chia tiền tip.
- Ghi nhận các phản ánh của khách hàng và báo cáo lại Ban Giám Đốc để giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Giám sát các công dụng cụ, trang thiết bị, máy móc, tài sản của nhà hàng có thất thoát hay không
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá về việc thực hiện nội quy, quy chế, quy định, quy trình, checklist, và MTCV của Nhân viên trong khối Nhà hàng và khối bếp.
- Đảm bảo tất cả các nhân viên trong công ty đều tuân thủ theo đúng nội quy, quy chế, quy định, quy trình, checklist, và MTCV của Nhân viên trong khối Nhà hàng;
- Giám sát nhân viên phục vụ khách hàng, trả lời khách hàng, theo đúng mô tả công việc.
- Giám sát quy trình Vệ Sinh khu vực, vệ sinh An Toàn Thực Phẩm được nhân viên toàn bộ nhà hàng hiểu và thi hành.
* Xây dựng và lập báo cáo
- Thực hiện lập các báo cáo đánh giá định kỳ gửi về Ban Giám Đốc.
- Kịp thời nắm bắt tình hình, báo cáo những thông tin thu thập được, những sai phạm của các bộ phận, báo cáo về Ban Giám đốc, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm cải thiện tình hình.
- Đóng góp ý kiến xây dựng các tiêu chuẩn và đánh giá nhà hàng, nhân viên cho Ban Giám Đốc.
- Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các nội quy, quy chế, quy định, quy trình, chính sách của Nhà hàng.
- Đề xuất những biện pháp nhầm ngăn chặn các hành vi thiếu trách nhiệm của nhân viên
- Hướng dẫn nhân viên các bộ phận nhà hàng kịp thời để xử lý đúng các tình huống trong nhà hàng.
- Duy trì tính bảo mật của các thông tin ở mức cao nhất.
- Hỗ trợ công việc điều tra các sai phạm của nhân viên trong Nhà hàng, phối hợp cùng Phòng HCNS và Ban Giám đốc tiến hành lập biên bản các trường hợp vi phạm theo quy định của công ty.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.