Giám sát nhắc phí qua tổng đài

HD SAISON FINANCE CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các phòng ban chức năng;
Góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/ hoặc tiến trình thực hiện công việc;
Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm tổng đài viên nhắc phí thuộc quyền; thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch phù hợp cho từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu chung của toàn đội;
Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật;
Giám sát chặt chẽ hoạt động nhắc phí qua tổng đài, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của các nhóm một cách hiệu quả;
Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong việc nhắc phí và xử lý khiếu nại;
Góp phần nâng cao chất lượng quản lý trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác chuyên môn, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp;
Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội khác nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho toàn công ty;
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác nhắc phí qua tổng đài;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng hoặc Ban Giám Đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 50 tổng đài viên.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhắc phí qua tổng đài tại các công ty/ đơn vị chính thống;

Kỹ năng:

Vi tính văn phòng: sử dụng xuất sắc Excel là yêu cầu bắt buộc.
Kỹ năng quản lý đội nhóm;
Kỹ năng quyết định;
Kỹ năng phân tích;
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
Kỹ năng xử lý tình huống;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/03/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát nhắc phí qua tổng đài - Mã tin đăng: 4991170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD SAISON FINANCE CO., LTD

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây