Giám sát nhắc phí qua tổng đài (Hà Nội)

HD SAISON FINANCE CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/ hoặc tiến trình thực hiện công việc;
Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm tổng đài viên nhắc phí thuộc quyền; thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch phù hợp cho từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu chung của toàn đội;
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác nhắc phí qua tổng đài;
Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật;
Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong việc nhắc phí và xử lý khiếu nại;
Giám sát chặt chẽ hoạt động nhắc phí qua tổng đài, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của các nhóm một cách hiệu quả;
Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội khác nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho toàn công ty;
Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các phòng ban chức năng;
Góp phần nâng cao chất lượng quản lý trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác chuyên môn, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng hoặc Ban Giám Đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm:

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhắc phí qua tổng đài tại các công ty/ đơn vị chính thống;
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 50 tổng đài viên.

Kỹ năng:

Kỹ năng quyết định;
Vi tính văn phòng: sử dụng xuất sắc Excel là yêu cầu bắt buộc.
Kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
Kỹ năng quản lý đội nhóm;
Kỹ năng phân tích;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 20:00:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát nhắc phí qua tổng đài (Hà Nội) - Mã tin đăng: 4286939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây