Giám Sát Phục Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CẢNG CONTAINER QUỐC TẾ HATECO HẢI PHÒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận dạng, báo cáo các lỗi, bất cập khi sử dụng phần mềm phát sinh, đề xuất các giải pháp xử lý phù hợp.
Tiếp nhận, xử lý các thông tin, yêu cầu, khiếu nại (qua hotline, email, điện thoại,...) mà khách hàng, hãng tàu cần hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp nhất.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản E- port và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, đặt dịch vụ trên hệ thống E- port.
Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng được cập nhật đầy đủ và đều đặn.
Lưu trữ và quản lý các khiếu nại từ khách hàng, bao gồm tình trạng giải quyết khiếu nại.
Nắm rõ cách sử dụng phần mềm khai thác cảng và các ứng dụng liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Rà soát chứng từ và kiểm tra tính chính xác, nhất quán giữa các thông tin trên chứng từ và thông tin khách hàng thực hiện đổi lệnh trên hệ thống E- port, các phần mềm liên quan khác.
Kết nối tới các bộ phận liên quan khác để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Hỗ trợ các công ty/đại lý vận tải đường bộ hiểu quy trình Cổng tự động, cách sử dụng ứng dụng hẹn xe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Báo cáo Trưởng/phó phòng về các cơ hội cung cấp dịch vụ hoặc các khách hàng tiềm năng.
Nắm rõ các quy trình của phòng Thương vụ, các quy trình giao nhận container hàng/vỏ, đóng/rút và các dịch vụ giá trị gia tăng khác, cũng như các chính sách liên quan đến cung cấp dịch vụ của Công ty.
Là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nắm rõ kế hoạch ứng phó duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng làm việc nhóm tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc tích cực, trung thực.
Có kiến thức tốt về lĩnh vực cảng, vận tải giao nhận trong nước và quốc tế.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực cảng container, hãng tàu container.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Logistics,...
Thành thạo vi tính văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Các kỹ năng yêu cầu: kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, quản trị cảm xúc, kỹ năng đàm phán, thuyết phục. kỹ năng giải quyết xung đột, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

Quyền lợi

Có cơ hội công tác, tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
Lương: Thỏa thuận
Có xe đưa đón khi làm việc tại cảng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế.
Chế độ BHXH, thưởng lễ, tết, sinh nhật....
Làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 08:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Phục Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4448274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CẢNG CONTAINER QUỐC TẾ HATECO HẢI PHÒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây