Giám Sát Tiếp Thị Số (Platform Supervisor)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆCI. Phân tích & xây dựng kế hoạch chi tiết

Đề xuất insight và tham gia xây dựng kế hoạch digital theo định hướng Leader.
Lập kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch digital (timeline, nguồn lực, checklist).
Phân tích dữ liệu khách hàng, hành vi và hiệu quả chiến dịch trước đó.

II. Kế hoạch vận hành hệ thống

Lên kế hoạch triển khai tính năng nhỏ, nội dung và các luồng truyền thông tự động.
Tham gia xây dựng roadmap vận hành nền tảng số (app, website, CRM).

III. Điều phối & giám sát chiến dịch Digital

Kiểm tra chất lượng nội dung, hình ảnh, thông điệp trước khi phát hành.
Tổng hợp tình hình triển khai và báo cáo.
Điều phối công việc giữa các chuyên viên, theo dõi tiến độ triển khai.
Giám sát việc cài đặt, vận hành và triển khai các chiến dịch marketing số.

IV. Giám sát vận hành nền tảng số

Ghi nhận lỗi, phân công nhân sự xử lý, báo cáo Leader về sự cố quan trọng.
Kiểm tra và giám sát việc cập nhật nội dung, đảm bảo đúng chuẩn thương hiệu.
Theo dõi tình trạng hoạt động website, app loyalty, CRM.

V. Quản trị dữ liệu & xử lý rủi ro

Giám sát phát hiện gian lận, báo cáo và phối hợp xử lý.
Theo dõi và giám sát dữ liệu khách hàng loyalty.
Phối hợp xử lý khiếu nại, phản hồi khách hàng.

VI. Hỗ trợ nhà hàng/phòng ban khác & Thủ tục hành chính

Điều phối và phối hợp liên phòng ban; hỗ trợ nhà hàng trong triển khai chương trình loyalty/CTKM.
Chuẩn bị, rà soát hồ sơ, thủ tục (hợp đồng, ngân sách) trước khi trình.

VII. Đánh giá hiệu quả & đề xuất tối ưu

So sánh kết quả với KPI đã đề ra, chỉ ra điểm mạnh & điểm cần cải thiện.
Đánh giá hiệu quả các chiến dịch digital (traffic, engagement, conversion).
Đề xuất cải tiến nội dung, kênh, thông điệp.

VIII. Tối ưu quy trình & công cụ

Rà soát các bước triển khai chiến dịch, đề xuất tinh gọn quy trình.
Hỗ trợ Leader trong việc chuẩn hóa tiêu chuẩn vận hành.
Đề xuất ứng dụng công nghệ, công cụ hỗ trợ team Digital Loyalty.

IX. Điều phối & hỗ trợ đội ngũ

Đánh giá chất lượng đầu ra trước khi gửi Leader phê duyệt.
Phân công công việc cụ thể cho chuyên viên, giám sát tiến độ & kết quả.
Hỗ trợ chuyên viên xử lý vướng mắc trong quá trình triển khai.

X. Đào tạo & kèm cặp nhân sự

Đưa ra phản hồi thường xuyên để cải thiện năng lực chuyên môn.
Hướng dẫn, đào tạo tại chỗ cho chuyên viên về quy trình & công cụ.
Tham gia huấn luyện chéo với các bộ phận liên quan (Growth, CRM, Ecommerce).

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆCI. Bằng cấp/Trình độ học vấn

Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…

II. Kiến thức

Triển khai, giám sát hoạt động digital marketing, dữ liệu khách hàng, marketing automation, CDP, xu hướng công nghệ số.

III. Kỹ năng chuyên môn

Giám sát & tối ưu hiệu quả chiến dịch.
Xây dựng & triển khai Digital Marketing đa kênh, Marketing Automation, CDP.
Sử dụng công cụ đo lường (Google Analytics, Meta Business Suite…).
Quản lý dự án.

IV. Kỹ năng mềm

Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
Khả năng sáng tạo và đổi mới.

V. Kinh nghiệm

≥ 3 năm digital marketing, ≥ 1 năm giám sát/leader.
Có kinh nghiệm phân tích hành vi khách hàng qua dữ liệu: phân khúc khách hàng (segmentation), phân tích RFM, CLV, churn rate, v.v.
Đã từng sử dụng, xây dựng, phát triển các hệ thống CRM/Loyalty/Marketing Automation/CDP: Salesforce, Hubspot, Zoho, SAP hoặc các hệ thống tương đương.
Trực tiếp tham gia hoặc dẫn dắt triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (point- based, tier- based, referral, voucher system…).
Từng phối hợp với các bộ phận: Marketing, IT, Product, Sales, CSKH…

VI. Ngoại ngữ

Tiếng Anh.

VII. Phẩm chất

Sáng tạo.
Chính trực & đáng tin cậy.
Tinh thần trách nhiệm cao.
Linh hoạt, nhạy bén, thích ứng cao.
Có tư duy phân tích.
Quyết đoán.

III. QUYỀN LỢI

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
Được trao quyền và khuyến khích đóng góp ý tưởng, cải tiến quy trình.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng với lộ trình thăng tiến trong Khối BO.
Lương tháng 13 + thưởng cuối năm.
Làm việc trong môi trường văn phòng năng động, sáng tạo, kết hợp nhiều dự án công nghệ và marketing hấp dẫn.
Được hưởng ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống nhà hàng Golden Gate.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 18:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Tiếp Thị Số (Platform Supervisor) - Mã tin đăng: 5410966. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY GOLDEN GATE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây