Giao Dịch Viên - RB - MSB - 1C203

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh tại quầy giao dịch tại địa bàn phụ trách đảm bảo an toàn, hiệu quả, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hiệu suất vận hành theo quy định góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và quảng bá, gia tăng uy tín, hình ảnh của MSB
- Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công"
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của NHBL/MSB
"Tuân thủ quy trình nghiệp vụ, đảm bảo hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và Pháp luật; tuân thủ các quy định về SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,... và các quy trình khác có liên quan
- Hoàn thành/vượt định mức giao dịch theo quy định của MSB từng thời kỳ
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm"
"Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới,…"
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao theo quy định
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hài lòng.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp thân thiện, tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc nhóm và khả năng chịu được áp lực công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và có khả năng học hỏi, thao tác nhanh trên các hệ thống nghiệp vụ ngân hàng.
Tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

ĐÃI NGỘ TẠI MSB

1, Lương thưởng hấp dẫn:

Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
3, Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 14:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giao Dịch Viên - RB - MSB - 1C203 - Mã tin đăng: 5318650. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây