NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa; An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:
· Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công
· Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
· Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
· Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB
· Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật
· Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố
· Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
· Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
· Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ
· Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
· Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
· Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (GDV cấp 2) và ưu tiên có kinh nghiệm (GDV cấp 1)
Kiến thức
· Kiến thức chuyên môn: có Kiến thức về nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
· Kiến thức chung: có Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng
Kỹ năng/Khả năng
· Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
· Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
· Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
Các yêu cầu khác: Ưu tiên ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp lưu loát

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:18:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4023887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây