Nghiên cứu, tham gia xây dựng các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
Tiếp nhận chương trình chuyển giao từ các năm học trước, làm việc với các đối tác giáo dục và đề xuất chương trình phù hợp;
Đề xuất các cải tiến, điều chỉnh cần thiết để đảm bảo tính cập nhật, đổi mới của chương trình theo từng giai đoạn thực hiện
Tổ chức thuyết minh, trình duyệt kế hoạch hoạt động giáo dục đến Tổ chuyên môn và Ban Giám hiệu cấp học tương ứng.
Dựa trên các chính sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Nhà trường về Giáo dục, nhu cầu và đặc điểm tâm sinh lý của học sinh để đề xuất các ý tưởng xây dựng chương trình;
Xây dựng, lập kế hoạch các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh;
Đề xuất nguồn lực phù hợp để đảm bảo các hoạt động được triển khai phù hợp, an toàn, chất lượng và hiệu quả;
Phụ trách triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
Chủ trì triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh đảm bảo an toàn, hiệu quả;
Cập nhật, phối hợp với gia đình và nhà trường để triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong và ngoài nhà trường để tổ chức các hoạt động theo kế hoạch đã được phê duyệt;
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng việc triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm
Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả khảo sát đến Tổ chuyên môn và Ban Giám hiệu phụ trách;
Khảo sát phản hồi của học sinh, cha mẹ, giáo viên và các bên liên quan để về chương trình;
Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm
Đề xuất, xây dựng, tổ chức các chương trình hỗ trợ cha mẹ và giáo viên trong việc giáo dục học sinh
Tổng hợp nhu cầu từ cha mẹ, giáo viên và các đặc điểm, mục tiêu giáo dục học sinh để đề xuất các ý tưởng, trình duyệt hoạt động, chương trình hỗ trợ cha mẹ và giáo viên tương ứng;
Tổng hợp phản hồi và đề xuất các cải tiến nhầm nâng cao sự phối hợp giữa Gia đình – nhà Trường trong việc giáo dục học sinh
Tham gia các công việc dạy- học theo phân công của Tổ chuyên môn
Báo cáo về quá trình và kết quả học- tập của học sinh đến các bên liên quan, và định kỳ theo quy định của Nhà trường;
Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá học sinh dưới sự kiểm tra và giám sát của Đội trưởng và các giáo viên chủ nhiệm;
Xây dựng kế hoạch bài học phù hợp với đặc điểm của học sinh;
Thực hiện công việc dạy- học tại lớp;
Trách nhiệm nghề nghiệp và phát triển chuyên môn
Chủ động, cầu thị, tiếp thu và nhận phản hồi từ tổ trưởng và các thành viên trong nhóm để cải thiện kỹ năng chuyên môn.
Phối hợp với cha mẹ và các bộ phận liên quan, các giáo viên, nhân viên khác để giáo dục học sinh sinh
Duy trì giao tiếp thường xuyên với CMHS, phối hợp với CMHS để thiết lập môi trường học tập ở trường và ở nhà.
Tham gia phát triển chuyên môn trong và ngoài trường, theo kế hoạch từ Tổ chuyên môn.
Các công việc khác theo sự phân công của Tổ chuyên môn, Ban giám hiệu