[GrandWorld Phú Quốc] - Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

VINPEARL HOTEL & RESORTS - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng thuê
Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang
Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
Tổi thiểu 2- 3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
Trình độ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...
- Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại vùng Phú Quốc 3 triệu/tháng
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
- Mức thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-28 20:50:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [GrandWorld Phú Quốc] - Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3966699. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tuyển dụng Toàn Quốc

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây