GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh

PERIDOT GRAND LUXURY BOUTIQUE HOTELS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt dành cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mãi
• Điều phối mọi hoạt động phục vụ khách
• Hỗ trợ Quản lý chăm sóc khách hàng cập nhật báo cáo PCR của khách sạn.
• Điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm đến khách hàng tiềm năng
• Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng học hỏi và sử dụng tên khách mọi lúc có thể
• Điều phối việc cung cấp các dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho khách
• Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
• Quen thuộc với tất cả các tiêu chuẩn và lợi ích PCR và đảm bảo mang lại lợi ích cho khách ở cấp độ liên quan
• Am hiểu thông tin cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, các chính sách của khách sạn và sẵn sàng cung cấp những thông tin đó khi khách hàng yêu cầu.
• Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và đảm bảo mọi dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy
• Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại
• Hỗ trợ dịch thuật (thông tin; danh bạ khách; thực đơn, v.v.) theo yêu cầu
• Theo dõi số liệu thống kê liên quan về nhóm khách hàng
• Cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Quản lý trực tiếp
• Tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho người giám sát/Người quản lý trực nếu họ không thể hỗ trợ
• Thực hiện mọi công việc có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.
Kiến thức và kỹ năng
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)
• Kỹ năng làm việc theo nhóm
• Kỹ năng xử lý tình huống
Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhân viên lễ tân tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép
Đồng phục
Du lịch
Bảo hiểm theo quy định
Đào tạo
Tăng lương
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Thưởng
Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 04:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh - Mã tin đăng: 4528320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PERIDOT GRAND LUXURY BOUTIQUE HOTELS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây