GUEST RELATIONS OFFICER

LADY HILL SAPA RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt
- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
* Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay…
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
* Hỗ trợ đón và tiễn khách
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng
- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check- in, check- out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP
* Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay
* Công việc khác
- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện
- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu
- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
- Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ tuần
- Thưởng phí phục vụ mỗi tháng, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13…
- Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng anh thành thạo
- Nam cao từ 1m68. nữ cao từ 1m58

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:20:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GUEST RELATIONS OFFICER - Mã tin đăng: 4126212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LADY HILL SAPA RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây