[H2] GOJEK VIETNAM - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email/in- app).
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và hộp thư email/in- app tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Đảm bảo tất cả các vấn đề được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.

Chế độ phúc lợi:

Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Lương cơ bản: 7 triệu + KPI 1 triệu.

Làm việc xoay ca (chủ yếu 4 ca in đậm):

S1 6:40- 15:40
S3 8:00- 17:00
S4 9:00- 18:00
S6 11:00- 20:00
S5 10:00- 19:00
S7 12:00- 21:00
S8 12:40- 21:40
S9 21:40- 6:40 (6- 9 ca đêm/tháng)

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
Chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
Tuổi: 20 – 30
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:39:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] GOJEK VIETNAM - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4143925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên chăm sóc khách

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây