[H4] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA KÊNH MAIL/CHAT - SÀN TMDT - FULLTIME/PARTTIME

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
 Tiếp nhận e- mail, in- app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

Yêu cầu công việc

 Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
 Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
 Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
 Làm việc theo nhóm tốt 

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:55:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H4] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA KÊNH MAIL/CHAT - SÀN TMDT - FULLTIME/PARTTIME - Mã tin đăng: 4226638. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây