[H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - SÀN TMĐT

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ.
Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng

Yêu cầu công việc

Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

Phúc lợi

Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu
Thử việc 2 tháng (85%)

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - SÀN TMĐT - Mã tin đăng: 4829552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây