Mô tả công việc
TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao
Thực hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu
Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng
Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC)
TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch; Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng
Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Tối thiểu 2 nămkinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng hoặc 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quantại Ngân hàng, tổ chức tài chính khác hoặc làm bộ phận kinh doanh (Sales, Telesales) các công ty khác.
Có kiến thức về sản phẩm / nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, hiểu biết về vị trí Quan hệ khách hàng & cách thức tìm kiếm phát triển khách hàng.
QUYỀN LỢI
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Lãi suất vay ưu đãi-
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)