MÔ TẢ CÔNG VIỆCXây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng
Tổ chức, giám sát và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại các đơn vị theo Vùng phụ trách
Tổ chức công tác nhận chỉ tiêu từ các khối nghiệp vụ và hỗ trợ Giám đốc Vùng giao chỉ tiêu kinh doanh đến các đơn vị trong Vùng
Nghiên cứu, phát triển các phương án nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu suất làm việc tại Vùng phụ trách
Tổ chức các phương án, triển khai các chính sách sản phẩm phù hợp với từng địa phương tại Vùng phụ trách
Quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng cho các đơn vị trong Vùng
Hỗ trợ các đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến đóng góp của các đơn vị trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và đầu mối giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong Vùng liên quan trọng quá trình bán hàng
Phối hợp với các khối nghiệp vụ tại Hội sở để triển khai các chính sách liên quan: như về giá, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng
Thiết kế các chương trình bán hàng và phương cách tiếp cận đối với từng sản phẩm, dự án theo khu vực phụ trách và xây dựng các kế hoạch bán hàng nhằm đa dạng hóa và tối ưu hóa việc bán các sản phẩm của ACB tại các đơn vị theo khu vực phụ trách
Cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm ACB đến những bộ phận có liên quan nhằm cải tiến và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thị trường
Phối hợp với Khối Quản trị Nguồn nhân lực trong công tác: tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo và định hướng phát triển đội ngũ nhân sự bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆCTrình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng; Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định,…);
Kiến thức chuyên sâu về tín dụng;
Kiến thức về quản lý bán hàng; Kinh nghiệm liên quan:
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 05 năm làm việc ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp
Các kỹ năng:
Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả;
Kỹ năng bán hàng;
Ngoại ngữ: có khả năng nói, viết tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B);
Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng;
Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ;
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
Kỹ năng đàm phán;
Yêu cầu khác:
Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác.