[HÀ NỘI] CỬA HÀNG TRƯỞNG

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Làm việc tại Hệ thống cửa hàng PNJ tại Hà Nội
* Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
- Chuẩn bị công việc đào tạo nhân sự, hàng hóa, mô hình tài chính,
- Đảm bảo Cửa hàng đạt mục tiêu doanh số công ty phân bổ
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
- Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên, thủ quỹ, kế toán thực hiện theo đúng các quy trình- quy định- thông báo- chính sách bán hàng của công ty.
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu PNJ luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động kinh doanh ổn định và đúng theo các chính sách bán hàng của công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
* Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH.
- Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
- Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định ít nhất 2 lần/tháng.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Triển khai và đào tạo nâng cao NPS tại CH, Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/ tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
* Chăm sóc khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
- Lập KH và triển khai KH tìm kiếm KH mới
- Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn và triển khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
* Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng
- Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên
- Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
- Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
- Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
* PHÚC LỢI:
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
* Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
* Kỹ năng mềm:
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
- Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
* CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 13:00:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] CỬA HÀNG TRƯỞNG - Mã tin đăng: 4169283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây