[Hà Nội] CVCC/CVC Phát triển Sản phẩm và Giải pháp Ngân hàng số - Khối Ngân hàng cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

(*) Mục đích chức danh:

Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình thúc đẩy kinh doanh; kết nối đối tác nhằm xây dựng các chương trình thúc đẩy Marketing, phát triển cơ sở khách hàng và các công cụ khai thác khách hàng online.
Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành/ vượt chỉ tiêu của Khối Ngân hàng Cá nhân và thực hiện mục tiêu chung của Ngân hàng

(*) Trách nhiệm chính;

Kết hợp với các đối tác công ty Fintech, eWallet.. xây dựng chương trình thúc đẩy Marketing, chương trình thúc đẩy kinh doanh
Phân tích các kết quả thu được nhằm đưa ra các chương trình phát triển Khách hàng, các chương trình tăng tỉ lệ active sử dụng dịch vụ hợp lý
Quản lý & hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của ĐVKD trong việc triển khai phát triển dịch vụ eBank tới Khách hàng
Quản lý báo cáo về kết quả kinh doanh của các ĐVKD & hành vi sử dụng sản phẩm của Khách hàng
Chịu trách nhiệm phát triển hoặc cải tiến các công cụ khai thác Khách hàng online, như: Công cụ đăng ký sản phẩm, dịch vụ qua Website, Ứng dụng eBank, Email, SMS, …
Tương tác cùng Bộ phận Marketing, trung tâm Truyền thông & Quản lý thương hiệu trong việc quản lý & xây dựng các nội dung của các kênh/thông điệp truyền thông hướng tới các đối tượng KH
Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường thường xuyên để nắm bắt về các hoạt động của thị trường, đối thủ cạnh tranh
Phối hợp cùng các bộ phận khác thuộc mảng PTSP để cùng thực hiện các chương trình phát triển cơ sở Khách hàng theo dạng hợp tác cùng các đối tác bên ngoài TPBank
Lập kế hoạch, xây dựng, quản lý & trực tiếp triển khai các chương trình về phát triển cơ sở Khách hàng thông qua các ĐVKD

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị phát triển sản phẩm eBanking, Mobile Banking, eWallet hoặc triển khai các chương trình kích hoạt, tăng trưởng khách hàng số
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số, phát triển sản phẩm dịch vụ, hoặc marketing kỹ thuật số trong ngân hàng/tổ chức tài chính/công ty Fintech.
Hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng số, công nghệ thanh toán, hệ sinh thái số và hành vi khách hàng trực tuyến
Có kiến thức về Digital Marketing, Customer Journey, User Experience (UX/UI) là một lợi thế

Kỹ năng:

Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai dự án tốt.Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả với các phòng ban liên quan (Marketing, Công nghệ, Khối Kinh doanh, Truyền thông…).Có tư duy sáng tạo, định hướng khách hàng, khả năng đổi mới và thích ứng nhanh với xu hướng thị trường.

Quyền lợi

Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15- 18 tháng/năm
Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao
Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 10:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] CVCC/CVC Phát triển Sản phẩm và Giải pháp Ngân hàng số - Khối Ngân hàng cá nhân - Mã tin đăng: 5331753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây