Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Giao dịch viên.
Chuyên viên Kế toán.
Tổ trưởng Tổ Hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm.
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân.
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động.
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm.
Chuyên viên khách hàng Doanh nghiệp.
Kiểm soát viên.
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu tuyển dụng
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Tổ trưởng Tổ Hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm:
Mô tả công việc
Giao chỉ tiêu kinh doanh và Lập kế hoạch hoạt động
Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Bảo hiểm tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo cho cấp quản lý.
Là đầu mối tư vấn trong việc giao KPIs về Bảo hiểm cho các Đơn vị trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.
Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Bảo hiểm tại ĐVKD
Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Bảo hiểm của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.
Tổ chức và quản lý, trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ Bảo hiểm, phối hợp với Công ty Bảo hiểm trong việc hoàn thiện hồ sơ của Khách hàng cũng như công tác xử lý bồi thường cho Khách hàng khi phát sinh các sự kiện Bảo hiểm.
Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên Bảo hiểm và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.
Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.
Tổ chức thực hiện và quản lý việc theo dõi, đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ Khách hàng.
Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Bảo hiểm, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.
Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới.
Trực tiếp giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sản phẩm Bảo hiểm.
Đối soát số liệu và báo cáo
Thực hiện các báo cáo về công tác bảo hiểm tại ĐVKD.
Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến Bảo hiểm của đơn vị.
Đầu mối thực hiện tra soát, đối soát dữ liệu lương kinh doanh với Hội sở.
Công việc khác
Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Tổ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách mảng HTKD BH (nếu có).
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, bảo hiểm; Am hiểu và nhạy bén về Bảo hiểm, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và với Khách hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm; Kỹ năng bán hàng; Lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo, viết báo cáo
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
Kiểm soát viên:
Mô tả công việc :
Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
Giao dịch viên:
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1998 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Chuyên viên Kế toán:
Mô tả công việc:
Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ
Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh
Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ
Thực hiện nghiệp vụ kế toán tiền lương
Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro
Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng.
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.
Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán trong Ngân hàng hoặc doanh nghiệp.
Chuyên viên Tổ Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm:
Mô tả công việc:
Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LPBank là đại diện pháp lý phát hành.
Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.
Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo.
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng- Bảo hiểm, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
7
. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động:
Mô tả công việc:
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng, tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kinh nghiệm:
+ Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động mảng giám sát phi tín dụng: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Thanh toán quốc tế)
+ Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động mảng giám sát tín dụng: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân:
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.