Nghiên cứu, tư vấn về chương trình thúc đẩy bán hàng, chương trình khuyến mãi cho nhãn hàng.
- Tư vấn & nắm rõ các tài liệu, nguồn thông tin, quy chuẩn, nguyên tắc liên quan đến Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược bán hàng thông qua các chương trình sale, chương trình marketing dài kỳ & ngắn hạn.
- Phân tích, đánh giá các số liệu Mua & Bán hàng hóa (Cơ cấu chủng loai, Cơ cấu nhóm sản phẩm, Tỉ lệ nhóm sản phẩm phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu) và đề xuất các phương án MKT phù hợp & tối ưu.
Xây dựng và Triển khai Kế hoạch thúc đẩy bán hàng tại hệ thống chuỗi cửa hàng offline:
- Phối kết hợp với phòng MKT triển khai các hoạt động MKT chung của thương hiệu.
- Giám sát hệ thống cửa hàng thực hiện đúng CTKM, xử lý các vi phạm, tiêu cực của CH khi thực hiện CTKM.
- Tổng hợp và soát xét các chi phí liên quan đến in ấn, trade MKT tại CH theo quy định của công ty.
- Giám sát phòng MKT & Phòng kinh doanh online (TMĐT) thực hiện đúng các hình ảnh và thông tin truyền thông về sản phẩm trên nền tảng truyền thông (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử…)
- Xây dựng và triển khai Kế hoạch thúc đẩy điểm bán hàng năm và mỗi mùa: Kế hoạch CTKM; Kế hoạch Chiến dịch bán hàng; Kế hoạch truyển thông sản phẩm tại điểm bán,...
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy sale tại điểm bán: Hướng dẫn, training NVBH thực hiện CTKM và các chiến dịch bán hàng; Triển khai các thông tin truyền thông cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, từng công cụ truyền thông; Cấp phát các công cụ dụng cụ, thông tin truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện theo yêu cầu của TP KD, Hãng, BLĐ
* QUYỀN LỢI
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., ngày phép, các ngày nghỉ lễ tết...
- Mức lương cứng cố định/tháng: Net Upto 24M ++ (Sẵn sàng thương lượng với ứng viên tiềm năng)
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.