[Hà Nội] Nhân Viên Telesales

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bán hàng qua điện thoại:
·Nhận cuộc gọi vào:
- Đại diện cho HD SAISON để làm rõ thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng.
- Đại diện cho HD SAISON để giới thiệu sản phẩm cho vay tiền mặt và tư vấn khi có khách hàng gọi vào.
·Gọi ra:
- Cập nhật thông tin chi tiết các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi vào cơ sở dữ liệu (database).
- Tư vấn các gói vay tiêu dùng phù hợp với khả năng tài chính và hướng dẫn khách hàng thủ tục cần thiết để hoàn tất bộ hồ sơ vay theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện cuộc gọi đến những khách hàng tiềm năng để thuyết phục họ vay tiền mặt.
- Làm báo cáo hàng ngày cho các hoạt động đã diễn ra và theo dõi hồ sơ vay tại các Chức năng có liên quan.
Cung cấp khoản vay:
·Theo dõi tình trạng hồ sơ.
·Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chứng phù hợp và hợp lệ.
·Bàn giao toàn bộ hợp đồng vay và các giấy tờ cần thiết để Chức năng Hỗ trợ tín dụng giải ngân.
·Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay tiêu dùng.
·Cập nhật những thông tin đã thu thập từ khách hàng vào hệ thống.
·Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ.
·Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký hợp đồng.
Quản trị:
·Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng của công ty và gọi ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân.
·Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi kết quả hồ sơ được cập nhật từ Chức năng Thẩm định tín dụng để thông báo đến khách hàng.
·Theo dõi quá trình giải ngân khoản vay để thông báo với khách hàng.
·Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái, comment...)
·Hướng dẫn khách hàng thời gian, thủ tục nhận khoản giải ngân và thanh toán đúng hẹn
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
·Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm
·1 nămkinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng (sẽ được ưu tiên).
Kỹ năng
·Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
·Sử dụng Tin học văn phòng.
·Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
·Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Yêu cầu khác
·Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
·Trung thực, siêng năng, chịu khó học hỏi.
·Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.

Quyền lợi

Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thử việc 100% lương;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 10:50:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Nhân Viên Telesales - Mã tin đăng: 4547848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây