[Hà Nội] Phó Phòng Marketing (Phụ Trách Kênh OTC - Dược Phẩm)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty chiến lược truyền thông để nâng cao hình ảnh của công ty và các sản phẩm kênh OTC.
- Định hướng chiến lược phát triển kênh OTC đưa ra kế hoạch hành động với các chỉ tiêu đo lường cụ thể.
- Đề xuất xây dựng quy trình theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng đồng thời đề xuất các chiến thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh hiện tại và tương lai.
- Hỗ trợ đào tạo các nhân sự trực thuộc phòng MKT cũng như đội ngũ kinh doanh thực hiện các mục tiêu liên quan đến kênh OTC.
- Tham mưu cho phòng Marketing/kinh doanh phân bổ đầu tư hợp lý(hoạt động MKT/bán hàng/nhân sự...) phân tích thông số đối thủ cạnh tranh, dự đoán các khuynh hướng thị trường và đề xuất chiến lược hợp lý để phát triển các nhóm hàng của công ty theo kênh bán hàng.
- Cộng tác cùng trưởng phòng Marketing/Ban TGĐ để xác định chiến lược kinh doanh dựa trên các dữ liệu về thị trường Dược phẩm OTC có liên quan đến lĩnh vực công ty tập trung(thuốc và TPBVSK).
- Phối hợp cùng các bộ phận lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng, cải tiến bao bì mẫu nhãn sản phẩm hiện tại để thích ứng với thay đổi của thị trường.
- CRM: thiết lập các chỉ số đánh giá và quan lý khách hàng từ đó có tư vấn cho các phòng ban liên quan để phân bổ nguồn lực đầu tư hợp lý với tham vọng của công ty tăng trưởng trên mức chung của thị trường.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên hoặc có kinh nghiệm làm quản lý vùng/quản lý sản phẩm OTC là lợi thế.
- Kỹ năng quản lý con người, làm việc đội nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng phối hợp hiệu quả, chịu được áp lực và có phương pháp vượt qua áp lực để hoàn thành các CV được giao.
- Có hiểu biết sâu sắc về kênh OTC(thị trường, đối thủ cạnh tranh,khách hàng...).
- Tốt nghiệp Đại học chính quy Dược.
- Có kỹ năng đánh giá và nhận định các xu thế thị trường đặc biệt là Dược phẩm, thực phẩm BVSK...- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tự giác, chủ động trong công việc được phân công, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng tổng hợp, làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập cao.
- Thành thạo các báo cáo thị trường trong lĩnh vực Dược Phẩm/OTC.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-16 02:55:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Phó Phòng Marketing (Phụ Trách Kênh OTC - Dược Phẩm) - Mã tin đăng: 4291785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: 777 - Đường Mê Linh - Phường Khai Quang -- TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây