[HÀ NỘI] Sales Excellent Manager

SAINT-GOBAIN VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Với mục tiêu dẫn dắt đội ngũ Sales Excellent để hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của phòng Bán hàng kênh phân phối miền Bắc, vị trí này sẽ phối hợp với các bộ phận Sales, Marketing, Tài chính, Cung ứng và các bộ phận khác để tối ưu hóa toàn bộ quy trình vận hành bán hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
Tối ưu hóa quy trình chính sách và tác vụ sales để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc
• Làm việc với các bộ phận để nắm bắt nhu cầu kinh doanh, từ đó xây dựng/ điều chỉnh quy trình, chính sách và tác vụ của sales
Quản trị vận hành hoạt động kinh doanh
• Theo dõi, tổng hợp thực hiện KPIs và hoạt động của nhân viên bán hàng trên tuyến
• Tổng kết & phân tích hiệu quả của chương trình, hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện chương trình
• Xây dựng và ban hành chính sách giá theo kênh
• Theo dõi & phân tích thực hiện kế hoạch bán hàng, làm việc với bộ phận bán hàng để tìm ra cơ hội và rủi ro hoàn thành mục tiêu
• Làm việc với RSM/ HR đề xuất chính sách động viên khích lệ và theo dõi chi trả incentives tới nhân viên
• Tham gia xây dựng chương trình bán hàng và triển khai thực hiện theo quy định
• Làm việc với RSM/ ASM đánh giá hiệu quả và năng suất sales trên vùng thị trường và cơ hội cải thiện
• Quản lý hệ thống bảng giá, phân tích, cập nhật và phát hành tới các bộ phận liên quan
• Quản trị ngân sách phòng Sales
• Tổng hợp dự báo bán hàng và kế hoạch hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm/ quý/ tháng
Quản trị dữ liệu kinh doanh và khách hàng đảm bảo tính chính xác và nhất quán
• Xây dựng và cung cấp báo cáo định kỳ, adhoc phục vụ công tác quản trị bán hàng
• Đầu mối triển khai hệ thống và công cụ bán hàng (Power BI, DMS, CRM …) hoặc xây dựng các công cụ tự động để nâng cao hiệu quả vận hành/ quản trị kinh doanh.
• Phân tích dữ liệu đa chiều (sản phẩm, khách hàng, thị trường, kết nối dữ liệu T1- T2- T3…), chỉ ra cơ hội và rủi ro; đề xuất hành động và đánh giá ảnh hưởng phục vụ hoạt động ra quyết định bán hàng.
Quản trị hoạt động team Sales Excellent
• Kiểm soát việc triển khai, thực hiện & lưu trữ hợp đồng, hồ sơ chứng từ phòng Bán hàng theo quy định
• Quản lý danh sách khách hàng
• Phối hợp triển khai tổ chức các hoạt động khách hàng
• Quản lý công việc và nhân sự trong team

Yêu cầu công việc

Technical Competencies/ Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về mô hình kinh doanh, sản phẩm
Experience/ Kinh nghiệm: 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các ngành FMCG, vật liệu xây dựng hoặc công nghiệp
Education/ Học vấn: Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Skills & Ability/ Kỹ năng:
• Tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề
• Kỹ năng phân tích xử lý dữ liệu phức tạp và đa chiều, sử dụng hệ thống và công cụ xử lý dữ liệu nâng cao
• Tư duy phát triển, học hỏi dựa trên khả năng tự nhận thức tốt.
• Năng lực truyền đạt gây ảnh hưởng
• Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân sự
• Khả năng tổ chức & triển khai công việc hiệu quả

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 09:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] Sales Excellent Manager - Mã tin đăng: 5244456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAINT-GOBAIN VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Cao ốc IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
El Sales Manager tại tỉnh/thành