[Hà Nội] Sales Representative - Office Furniture

CÔNG TY TNHH SESPRO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Description
We are looking for a motivated and results- driven Sales Representative to join our team. As a Sales Representative for office furniture, you will be responsible for generating leads, building relationships with clients,closing sales and being willing to travel abroad for business. Your goal is to increase revenue and market share for our office furniture products.
Key Responsibilities:
Present and demonstrate office furniture products to clients.
Prepare and present sales proposals and quotations.
Monitor market trends and competitor activities
Develop and implement sales strategies to meet and exceed sales targets.
Negotiate contracts and close sales deals.
Identify and target potential clients in the office furniture market.
Build and maintain strong relationships with existing and new clients.
Maintain accurate records of sales activities and client interactions.
Provide excellent customer service and support to clients.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động và có mục tiêu rõ ràng để gia nhập đội ngũ Công ty. Là Nhân viên Kinh doanh trong lĩnh vực nội thất văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới , xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chốt đơn hàng và sẵn sàng đi công tác nước ngoài để phát triển kinh doanh. Mục tiêu của bạn là tăng trưởng doanh thu và thị phần cho các sản phẩm nội thất văn phòng của chúng tôi.
Trách nhiệm chính:
· Giới thiệu và thuyết trình các sản phẩm nội thất văn phòng cho khách hàng.
· Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng để đạt và vượt các mục tiêu doanh thu.
· Chuẩn bị và thuyết trình các đề xuất bán hàng và báo giá.
· Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và hỗ trợ khách hàng.
· Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thị trường nội thất văn phòng.
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
· Thương lượng hợp đồng và chốt đơn hàng.
· Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
· Duy trì hồ sơ chính xác về các hoạt động bán hàng và tương tác với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Requirements:
Ability to work under high pressure.
Proficiency in Microsoft Office.
Ability to work independently and as part of a team.
Proven experience in sales minimum 1 year (in the furniture industry is an advantage), willing to learn and improve knowledge.
Proficiency in English across all 4 skills is required.
Goal- oriented with a strong drive to achieve sales targets.
Energetic, sociable, adaptable
Strong communication and interpersonal skills.
Gender: Male
Excellent negotiation and presentation skills.
Bachelor&039;s degree in Business, Marketing, or a related field is preferred.
Ability to build and maintain relationships with clients.
Benefits:
If you are passionate about sales and have a strong interest in office furniture, we would love to hear from you. Please send your resume and cover letter to us
Health insurance and other benefits.
Side benefits: Birthday benefits, tea break snack.
Supportive and collaborative work environment.
Every year, Director will review and increase salary base on your KPI.
Opportunities for professional growth and development.
Work at our Ha Noi Office
Competitive salary and commission structure.
Additional Information:
Working address: 26th floor, Mipec Tower office building, 229 Tay Son street, Nga Tu So ward, Dong Da district, Hanoi city.
Paid leave: 12 days follow a labor law
Working day: Monday–Friday; working hour: 08:30am to 05:30pm
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Probation: 2 months
Yêu cầu:
· Yêu cầu thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm (có kinh nghiệm trong ngành nội thất là 1 lợi thế), sẵn sàng học hỏi và nâng cao kiến thức.
· Tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
· Có động lực mạnh mẽ và định hướng rõ ràng nhằm đạt được các chỉ tiêu về doanh thu bán hàng.
· Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
· Thành thạo kỹ năng đàm phán và kỹ năng thuyết trình.
· Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
· Năng nổ, hòa đồng, thích nghi tốt
· Có khả năng chịu được áp lực công việc.
· Thành thạo Microsoft Office.
· Giới tính: Nam
· Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
Quyền lợi:
· Mức lương cạnh tranh và cấu trúc hoa hồng hấp dẫn.
· Xét tăng lương theo năng lực hằng năm.
· Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
· Làm việc tại văn phòng Hà Nội
· Bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.
· Nếu bạn đam mê công việc bán hàng và có sự quan tâm sâu sắc đến lĩnh vực nội thất văn phòng, chúng tôi rất mong được nghe từ bạn. Vui lòng gửi hồ sơ và thư xin việc đến chúng tôi
· Phụ cấp khác: Phụ cấp sinh nhật, snack tháng.
· Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
Thông tin khác:
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; giờ làm việc: 8:30 sáng đến 5:30 chiều
· Phép năm: 12 ngày nghỉ phép theo luật lao động hiện hành.
· Địa chỉ làm việc: Tầng 26, tòa nhà văn phòng Mipec Tower, số 229 phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 06:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] Sales Representative - Office Furniture - Mã tin đăng: 5157722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SESPRO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 35/37 Tran Dinh Xu, Phuong Cau Kho, Quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây