Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LEYA
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý chấm công tính lương, phép của nhân viên.
- Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban.
- Quản lý tài sản và đề xuất mua sắm các tài sản phục vụ cho văn phòng.
- Thực hiện hỗ trợ kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho văn phòng
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ. Soạn hợp đồng thử việc đối với nhân viên mới
- Tiếp nhận các công việc khác mà sếp yêu cầu....

Yêu cầu công việc

- Ứng viên biết tiếng Trung là 1 lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm tất cả các nghiệp vụ Hành chính nhân sự.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp,chủ động, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

- Quyền lợi về bảo hiểm theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Bao cơm trưa
- Thu nhập từ 8- 9 triệu (deal theo năng lực khi phỏng vấn)
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7. Sáng từ 08h00 đến 12h (nghỉ trưa 1 tiếng, ăn trưa tại cty); chiều từ 13h đến 17h00.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 06:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4788502. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU LEYA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây