Nhiệm vụ đầu tiên của mọi nhân sự trong công ty không chỉ riêng vị trí hành chính nhân sự đó là luôn ưu tiên đóng góp giá trị của mình vào mục tiêu chung của công ty. Tiếp theo đó là với những kỹ năng chuyên môn và sự nhiệt huyết, năng động, Hành Chính Nhân Sự sẽ cần phải quản lý các công việc chuyên môn để hỗ trợ hoạt động hàng ngày của công ty. Ngoài ra, chúng tôi cũng ưu tiên việc tìm kiếm, thu hút và tuyển dụng các tài năng hàng đầu đối với vị trị HCNS này để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của công ty trong giai đoạn sắp tới.
Nhân sự (80%)
Tổ chức và điều phối các buổi phỏng vấn, đánh giá ứng viên qua nhiều vòng từ kỹ năng chuyên môn đến văn hóa công ty.
Phát triển, duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng cho công ty từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đến việc lựa chọn ứng viên cuối cùng.
Kết hợp với phòng ban khác để xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí cụ thể dựa theo yêu cầu.
Kết hợp với các phòng ban khác để theo sát lộ trình phát triển của nhân sự và đóng góp vào kế hoạch phát triển nhân sự trong phòng ban đó.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các kênh tuyển dụng, trường đại học, và các tổ chức liên quan là một lợi thế.
Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu tuyển dụng và phát triển kế hoạch tuyển dụng chi tiết dựa theo mục tiêu công ty.
Xây dựng kế hoạch phát triển và triển khai các chương trình onboarding, đào tạo, phát triển nhân sự sau khi tuyển dụng để đảm bảo nhân viên mới có thể hòa nhập với môi trường công ty và nhanh chóng trở thành nhân viên chính thức.
Hành chính (20%)
Chịu trách nhiệm thực hiện hoặc hỗ trợ các phòng ban khác trong việc tổ chức các sự kiện nội bộ và các hoạt động xây dựng đội ngũ nhằm tăng cường tinh thần và sự gắn kết giữa các nhân viên.
Hỗ trợ kế toán trong việc tổng hợp các thông tin liên quan đến KPI, lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Phối hợp với ban lãnh đạo để duy trì các quy chế, quy định của công ty đồng thời theo dõi và hướng dẫn kiểm tra việc nhân viên có tuân thủ quy định hay không
Giải quyết các vấn đề lao động và quan hệ nhân viên, hỗ trợ giải quyết khiếu nại và thắc mắc của nhân viên.
Quản lý các hồ sơ nhân viên, đảm bảo thông tin được cập nhật và bảo mật.
Mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, và các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày cho nhân viên công ty.
Ngoài ra cần thực hiện các công việc khác từ cấp trên yêu cầu, chỉ đạo.