Hành Chính - Nhân Sự Phòng Admin

CÔNG TY TNHH OLIC VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập các văn bản, quyết định của công ty
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của công ty.
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, kê khai BHXH, thực hiện các chế độ phúc lợi cho NLĐ.
- Đặt các dịch vụ, quản lý thông tin bảo trì bảo dưỡng thiết bị, mua thiết bị cho văn phòng.
- Chấm công hàng ngày theo phần mềm, chốt chấm công tính lương.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành là một lợi thế
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự (chấm công, tính & khai BHXH, soạn thảo HĐLĐ v.v)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo khi giao tiếp với khách hàng

Quyền lợi

- Mức lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực.
- Chế độ BHXH theo quy định
- Lương, thưởng tháng thứ 13 và các chế độ hấp dẫn khác
- BH tai nạn lao động, du lịch, teambuilding hàng năm, sinh nhật,...
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-24 00:50:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính - Nhân Sự Phòng Admin - Mã tin đăng: 4107073. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OLIC VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây