Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH NONGSHIM VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự (40%):

Quản lý phúc lợi: Hỗ trợ trong việc xử lý các chế độ phúc lợi của nhân viên như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ thai sản, và các phúc lợi khác.
Phụ trách giải quyết các vấn đề liên quan đến thời giờ làm việc, đơn từ, chế độ, chính sách của CBNV...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng (10%).
Theo dõi và đăng ký MST, NPT, quyết toán thuế.

Hành chính (60%)

Hỗ trợ hành chính chung: Quản lý văn phòng phẩm, điều phối thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng.
Quản lý lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ...
Quản lý hồ sơ nhân sự: Duy trì và cập nhật hồ sơ nhân viên, đảm bảo các tài liệu liên quan đến hợp đồng, bảo hiểm, và các quyền lợi khác được quản lý chính xác.
Quản lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ (email, thư, bưu kiện, v.v.).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự hoặc ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trách nhiệm, nhiệt tình năng nổ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự / Quản trị kinh doanh / Kế toán.
Độ tuổi từ 23 đến 28 tuổi.
Thành thạo kỹ năng máy tính, kỹ năng văn phòng, đặc biệt là MS Excel.
Là người phải am hiểu về thủ tục, chế độ luật lao động, thuế TNCN hiện hành.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và thuyết phục tốt.
Sử dụng các công cụ làm việc của google, hệ thống Base, misa,...
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, am hiểu các nghiệp vụ trong công tác hành chính, nhân sự.

Quyền lợi

Lương cứng: 10tr – 12tr/tháng
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 20:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4851843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NONGSHIM VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây