[HCM] Axcela English Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Quản Lý Chất Lượng Giáo Viên, Customer Experience & Huấn Luyên Viên Tiếng Anh (Learner Support) 2024

AXCELA ENGLISH
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Về AXCELA Việt Nam:

Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.

Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.

Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.


NHÂN VIÊN BỘ PHẬN HUẤN LUYỆN VIÊN TIẾNG ANH (LEARNER SUPPORT)
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Biên, Phiên dịch; Giáo viên, Trợ giảng; Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
JOB DESCRIPTION

Định hướng và tạo động lực cho học viên hoàn thành thành công khóa học và đạt được các mục tiêu học tập, đặc biệt là trong việc hỗ trợ và theo dõi học viên trong quá trình huyện tập trên App học tiếng Anh. Công việc có thể điều chỉnh để phù hợp với các thay đổi trong tương lai, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác ngoài việc hỗ trợ trên ứng dụng.

Chi tiết công việc:

  • Lên kế hoạch và thực hiện Course Orientation cho học viên các chương trình cá nhân và Doanh nghiệp.

  • Đảm bảo học viên đạt đúng tiến độ thực hành trên App học Tiếng Anh theo đúng yêu cầu của khóa học bằng cách: theo dõi tình hình luyện tập trên App hàng tuần của tất cả học viên mình phụ trách và lên kế hoạch hỗ trợ, động viên, hướng dẫn cách học cho các Học viên chậm tiến độ.

  • Làm báo cáo hàng tuần về tình hình/tiến độ thực hành trên App học tiếng anh gửi Học viên (đối với chương trình cá nhân) hoặc đại diện Nhân sự công ty (đối với chương trình Doanh nghiệp).

  • Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc khi học viên gặp khó khăn với nội dung bài học, các bài kiểm tra định kỳ hoặc gặp các trục trặc về kỹ thuật khi học trên App học tiếng anh

  • Lên kế hoạch và tổ chức Campaign cho Học viên theo đúng mốc thời gian của từng chương trình, tổng kết và thông báo kết quả trao quà Campaign.

  • Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề hoặc thắc mắc của học Học viên về App học tiếng anh.

  • Làm việc với đại diện hỗ trợ App học tiếng anh tại Trung Quốc, Mỹ về những vấn đề hoặc lỗi xảy ra liên quan đến hệ thống/ tài khoản admin, tài khoản thực hành,...

  • Thực hiện các công việc nằm trong phạm vi của bộ phận dưới sự phân công của Trưởng bộ phận.

REQUIREMENTS
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến giáo dục, am hiểu về việc học ngoại ngữ.

  • Yêu thích việc lắng nghe, chăm sóc, hỗ trợ và giúp học viên đạt được mục tiêu học tập.

  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp với khách hàng tốt.

  • Kiên nhẫn, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi

  • Trình độ Tiếng Anh CEFR B1+ trở lên

  • Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học

  • Thành thạo MS Office.

  • Có laptop cá nhân, làm việc toàn thời gian (full-time)

BENEFITS
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện

  • Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Lương từ 7.500.000 đến 10.000.000 VNĐ (lương gross)

  • Bảo hiểm, ngày phép năm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.

    • Địa điểm:  Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.
    • Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
    HOW TO APPLY
    • Submit your application via the APPLY NOW button below.
    • Deadline: 23:59 17/7/2024
    • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
    12 applicants
    NHÂN VIÊN BỘ PHẬN ĐÀO TẠO (QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN)
    Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Giáo viên, Trợ giảng; Biên, Phiên dịch - Tính chất công việc: Toàn thời gian
    JOB DESCRIPTION

    Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện đội ngũ giáo viên Việt Nam và Bản Ngữ, đảm bảo chất lượng giáo viên đạt tiêu chuẩn khi tham gia các chương trình đào tạo với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

    1. Tuyển dụng:

    • Lên kế hoạch tuyển dụng giáo viên để đảm bảo nguồn lực cho các chương trình.

    • Đánh giá hồ sơ ứng viên từ bộ phận HR, tổ chức dạy demo, phỏng vấn và lựa chọn các giáo viên phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.

    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện, đổi mới quy trình tuyển dụng và tiếp nhận giáo viên mới.

    1. Đào tạo giáo viên: 

    • Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo và phát triển giáo viên nhằm đảm bảo tất cả các giáo viên mới đều được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết về chuyên môn, cấu trúc/đặc điểm chương trình trước khi bắt đầu giảng dạy.

    • Hướng dẫn và cập nhật cho giáo viên về các phương pháp giảng dạy tiên tiến, công nghệ hỗ trợ giảng dạy và quy trình làm việc.

    1. Đảm bảo chất lượng Giáo viên:

    • Theo dõi, đánh giá và báo cáo về hiệu quả giảng dạy của giáo viên thông qua các phương pháp như dự giờ lớp học, xem video giảng dạy, đánh giá từ học viên.

    • Đưa ra ý kiến đóng góp về xây dựng giáo trình, phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng chương trình.

    • Điều phối và xếp lớp sao cho phù hợp với chuyên môn và kỹ năng của từng giáo viên.

    • Hỗ trợ giáo viên giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình học và phương pháp giảng dạy.

    • Thực hiện các việc khác do trưởng phòng yêu cầu.

    REQUIREMENTS
    • Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trong lĩnh vực liên quan đến giảng dạy hoặc quản lý giáo dục.

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học;

    • Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từ B2 trở lên;

    • Tư duy lấy học viên làm trung tâm và định hướng giáo dục.

    • Lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

    • Phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giảng dạy và quản lý.

    • Giao tiếp & có khả năng thuyết phục tốt;

    • Có khả năng quyết định, làm việc nhóm và độc lập tốt;

    • Thành thạo máy tính văn phòng, MS Office;

    BENEFITS
    • Mức lương: Thoả thuận (8.000.000 - 10.000.000 VNĐ);

    • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;

    • Được xét tăng lương hàng năm;

    • Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;

    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

    HOW TO APPLY
    • Submit your application via the APPLY NOW button below.
    • Deadline: 23:59 17/7/2024
    • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
    7 applicants
    NHÂN VIÊN BỘ PHẬN ĐÀO TẠO (CUSTOMER EXPERIENCE)
    Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Biên, Phiên dịch; Giáo viên, Trợ giảng - Tính chất công việc: Toàn thời gian
    JOB DESCRIPTION
    • Quản lý và giám sát thông tin phản hồi từ học viên, đảm bảo thông tin phản hồi của học viên được xử lý nhanh chóng và chính xác. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc liên tục cập nhật, nâng cấp trải nghiệm khách hàng;

    • Giám sát, phối hợp cùng các phòng ban để cải thiện quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng;
    • Theo dõi tình hình học tập của học viên, kịp thời động viên và hỗ trợ học viên nhằm đảm bảo hiệu quả học tập.

    • Thu thập, theo dõi và phân tích dữ liệu đánh giá từ khách hàng; xác định xu hướng và những điểm cần cải thiện thông qua phân tích dữ liệu; 

    • Thực hiện các báo cáo sự hài lòng của học viên theo tuần/tháng/quý/năm hoặc ngay khi có sự cố nhằm đảm bảo chất lượng của các chương trình học.

    • Thực hiện các việc khác liên quan đến chăm sóc học viên do trưởng phòng yêu cầu;

    REQUIREMENTS
    • Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trong lĩnh vực liên quan đến chương trình đào tạo/giáo dục hay quản lý dự án.

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học;

    • Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từ B2 trở lên;

    • Tư duy lấy học viên làm trung tâm và định hướng giáo dục.

    • Giao tiếp & có khả năng thuyết phục tốt;

    • Có khả năng quyết định, làm việc nhóm và độc lập tốt; 

    • Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng.

    • Thành thạo máy tính văn phòng, MS Office;

    BENEFITS

    1. QUYỀN LỢI:

    • Mức lương: Thoả thuận (9.000.000 - 11.000.000 VNĐ);

    • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;

    • Được xét tăng lương hàng năm;

    • Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;

    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.


    2. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

    • Hình thức làm việc: kết hợp hình thức làm việc Offline và Online;
    • Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.

    • Địa điểm làm việc Offline: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

    HOW TO APPLY
    • Submit your application via the APPLY NOW button below.
    • Deadline: 23:59 17/7/2024
    • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
    4 applicants

    Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 12:25:03

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin [HCM] Axcela English Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Quản Lý Chất Lượng Giáo Viên, Customer Experience & Huấn Luyên Viên Tiếng Anh (Learner Support) 2024 - Mã tin đăng: 4478659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    AXCELA ENGLISH

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Giáo dục - Đào tạo
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Toàn thời gian
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    14/08/2024
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây