COMPANY INTRODUCTION
Về AXCELA Việt Nam:
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.
Website: https://www.linkedin.com/company/axcela- vietnam Địa điểm: Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.
LEARNING ADVISOR (PHỤ TRÁCH MẢNG TIẾN ĐỘ THỰC HÀNH TRÊN APP HỌC TIẾNG ANH)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
JOB DESCRIPTION
Định hướng và tạo động lực cho học viên hoàn thành thành công khóa học và đạt được các mục tiêu học tập, đặc biệt là trong việc hỗ trợ và theo dõi học viên trong quá trình luyện tập trên App học tiếng Anh. Ngoài các nhiệm vụ liên quan đến ứng dụng, vị trí này sẽ hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc quản lý và phát triển đội nhóm, đảm bảo hiệu quả hoạt động và cải tiến quy trình. Công việc đòi hỏi kỹ năng làm việc với hệ thống, số liệu và báo cáo, nên tư duy phân tích và tổ chức rất quan trọng..
Chi tiết công việc:
Chịu trách nhiệm đảm bảo học viên đạt tiến độ thực hành trên App học Tiếng Anh theo đúng yêu cầu của khóa học bằng cách: theo dõi tình hình luyện tập trên App hàng tuần, lên kế hoạch hỗ trợ, động viên, hướng dẫn cách học cho các Học viên chậm tiến độ.
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc khi học viên gặp khó khăn với nội dung bài học, các bài kiểm tra định kỳ hoặc gặp các trục trặc về kỹ thuật khi học trên App học tiếng anh
Lên kế hoạch và thực hiện Định hướng khóa học (Course Orientation) cho học viên các chương trình cá nhân và Doanh nghiệp.
Làm việc với đại diện hỗ trợ phần mềm học tiếng anh tại Trung Quốc, Mỹ về những vấn đề hoặc lỗi xảy ra liên quan đến hệ thống/ tài khoản admin, tài khoản thực hành,...
Chịu trách nhiệm tổ chức Campaign dành cho Học viên theo đúng mốc thời gian của chương trình, tổng kết và thông báo kết quả trao quà Campaign.
Làm báo cáo hàng tuần về tiến độ thực hành trên App học tiếng anh gửi Học viên (đối với chương trình cá nhân) hoặc đại diện Nhân sự công ty (đối với chương trình Doanh nghiệp).
Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc quản lý, giám sát và phát triển đội nhóm, góp phần xây dựng quy trình làm việc hiệu quả và cải tiến công việc
REQUIREMENTS
Trình độ Tiếng Anh CEFR B2 trở lên
Kỹ năng làm việc với hệ thống và số liệu
Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến giáo dục hoặc am hiểu về việc học ngoại ngữ.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp với khách hàng tốt.
Yêu thích việc lắng nghe, chăm sóc, hỗ trợ và giúp học viên đạt được mục tiêu học tập.
Kiên nhẫn, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi
BENEFITS
QUYỀN LỢI:
Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;
Mức lương: Thoả thuận (8.500.000- 10.000.000 VNĐ);
Được xét tăng lương hàng năm;
Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
Địa điểm làm việc Offline: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 9/10/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW
12 applicants