GIỚI THIỆU CÔNG TY
Về AXCELA Việt Nam:
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.
Website: https://www.linkedin.com/company/axcela- vietnam Địa điểm: Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.
NHÂN VIÊN BỘ PHẬN ĐÀO TẠO (ACADEMIC OFFICER)
Mức lương
Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cùng Trưởng Bộ phận đảm bảo về chất lượng của
các chương trình đào tạo tiếng Anh của Axcela, cả B2C và B2B, bằng cách thực hiện
các công việc sau:
Hỗ trợ và tư vấn: Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên tiếngAnh trong suốt quá trình hợp tác tại Axcela, đảm bảo họ có đầy đủ kiến thức vàkỹ năng cần thiết để mang lại các buổi học hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả giảng dạy: Lên kế hoạch đánh giá hiệu quả công việc của giáo viên và huấn luyệnviên thông qua các hoạt động như dự giờ (lớp học online và offline), xem videolớp học, thu thập phản hồi từ học viên, từ đó điều chỉnh và nâng cao chất lượnggiảng dạy thông qua đào tạo lại hoặc thay thế các cá nhân chưa đạt yêu cầu.
Phối hợp và lập kế hoạch: Phối hợp với Ban Quản lý để lập kế hoạch phát triển đội ngũ giảng dạy,đảm bảo sự phát triển liên tục và nâng cao chất lượng đào tạo.
Đào tạo và quản lý chất lượnggiảng dạy: Triển khai các nội dung đào tạo nội bộ dànhcho đội ngũ giảng dạy nhằm đảm bảo giáo viên và huấn luyện viên cá nhân đạt đượckỹ năng chuyên môn, tuân thủ quy trình và quy định làm việc, và hiểu rõ đặc điểmcủa học viên và chương trình học.
Chịu trách nhiệm về chất lượng đội ngũ giảng dạy trước trưởngbộ phận và Ban giám đốc Axcela.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từB2 trở lên; nắm vững kỹ năng sư phạm
Thành thạo máy tính văn phòng, MSOffice;
Giao tiếp & có khả năng thuyếtphục tốt;
Kinh nghiệm ít nhất từ 6 thángtrong lĩnh vực liên quan đến chương trình đào tạo/giáo dục hay quản lý dự án.
Tư duy lấy học viên làm trung tâmvà định hướng giáo dục.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đạihọc;
Có khả năng quyết định, làm việcnhóm và độc lập tốt;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương: Thoả thuận (9.000.000- 11.000.000 VNĐ);
Được xét tăng lương hàng năm;
Môi trường làm việc năng động,thân thiện.
Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;
Các chương trình đào tạo và pháttriển nhân viên;
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Hình thức làm việc: kết hợp hình
thức làm việc Offline và Online;
Thời gian làm việc chính: 09:00 – 18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu;
08:30 – 12:00 Thứ Bảy
Tuy nhiên vì tính chất công việc
của bộ phận nên sẽ có sự điều chỉnh (không thường xuyên): Tám
(08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ
9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 applicants
THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN ĐÀO TẠO
Mức lương
Từ 1 Triệu- Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý thông tin qua Zalo: Chịutrách nhiệm tiếp nhận và xử lý các thông tin từ học viên thông qua Zalo: trả lời các thắc mắc trong phạm vi kiến thức được cung cấp, tiếp nhận thông tin và chuyển tiếp các yêu cầu phức tạp cho các bộ phậnphụ trách nếu nằm ngoài khả năng xử lý để đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách hiệuquả nhất.
Thực hiện các báo cáo tiến độ hàngtuần và báo cáo cuối khóa học.
Hỗ trợ các công việc hành chínhliên quan đến quá trình đào tạo và chuẩn bị tài liệu giảng dạy.
Tham gia giám sát và hỗ trợ đánhgiá chất lượng giảng dạy (form đánh giá chuẩn)thông qua việc dự giờ và xem video bài giảng.
Thực hiện các công việc khác trongphạm vi của bộ phận Đào tạo hàng theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng làm việc độc lập và theonhóm, dưới áp lực cao;
Thái độ tích cực, tập trung vàokhách hàng và học viên, phản hồi hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời;
Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từB1 trở lên;
Kỹ năng tổ chức và quản lý thờigian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý thôngtin tốt.
Thành thạo máy tính văn phòng, MSOffice;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Phụ cấp thực tập: 3.000.000VNĐ/tháng
Tham gia các buổi huấn luyện nângcao kỹ năng và hiệu quả công việc
Thời gian thực tập: 4 tháng
Hỗ trợ báo cáo và mộc thực tập
Ca làm việc linh hoạt:
Ca sáng từ 09:00đến 18:00.Ca chiều từ 14:00đến 22:00.Lịch làm việc: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật với mộtngày nghỉ linh hoạt trong tuần. Lịch làm việc được đăng ký và sắp xếp theo sựphân công của Trưởng bộ phận.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 applicants
LEARNING ADVISOR (ENGLISH STUDY APP SUPPORTER)
Mức lương
Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
học viên hoàn thành thành công khóa học và đạt được các mục tiêu học tập, đặc
Định hướng và tạo động lực cho
biệt là trong việc hỗ trợ và theo dõi học viên trong quá trình huyện tập trên
App học tiếng Anh. Công việc có thể điều chỉnh để phù hợp với các thay đổi
trong tương lai, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác ngoài việc hỗ trợ trên ứng dụng.
Làm việc với đại diện hỗ trợ App học tiếng anh tạiTrung Quốc, Mỹ về những vấn đề hoặc lỗi xảy ra liên quan đến hệ thống/ tài khoảnadmin, tài khoản thực hành,...
Đảm bảo học viên đạt đúng tiến độthực hành trên App học Tiếng Anh theo đúng yêu cầu của khóa học bằng cách: theodõi tình hình luyện tập trên App hàng tuần của tất cả học viên mình phụ tráchvà lên kế hoạch hỗ trợ, động viên, hướng dẫn cách học cho các Học viên chậm tiếnđộ.
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắckhi học viên gặp khó khăn với nội dung bài học, các bài kiểm tra định kỳ hoặc gặpcác trục trặc về kỹ thuật khi học trên App học tiếng anh
Lên kế hoạch và thực hiện buổi Định hướng khóa học (CourseOrientation)cho học viên các chương trình cá nhân và Doanh nghiệp.
Tiếp nhận và phối hợp với các bộphận khác để xử lý các vấn đề hoặc thắc mắc của học Học viên về App học tiếnganh.
Làm báo cáo hàng tuần về tìnhhình/tiến độ thực hành trên App học tiếng anh gửi Học viên (đối với chươngtrình cá nhân) hoặc đại diện Nhân sự công ty (đối với chương trình Doanh nghiệp).
Lên kế hoạch và tổ chức Campaigncho Học viên theo đúng mốc thời gian của từng chương trình, tổng kết và thôngbáo kết quả trao quà.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiên nhẫn, cẩn thận và sẵn sàng họchỏi
Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học
Trình độ Tiếng Anh CEFR B2 trở lên
Có kinh nghiệm làm việc trong cáclĩnh vực liên quan đến giáo dục, hoặc CSKH, am hiểu về việc học ngoại ngữ.
Yêu thích việc lắng nghe, chămsóc, hỗ trợ và giúp học viên đạt được mục tiêu học tập.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp vớikhách hàng tốt.
Thành thạo MS Office.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;
Được xét tăng lương hàng năm;
Các chương trình đào tạo và pháttriển nhân viên;
Mức lương (gross): 7.500.000 – 10.000.000VNĐ;
Môi trường làm việc năng động,thân thiện.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE