TÓM TẮT CHUNG:
Phối hợp với tất cả các đối tác bên trong nhãn hàng và bên ngoài với mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình thương hiệu thông qua sự hợp tác chặt chẽ với cả đối tác bên trong và bên ngoài, bao gồm các team chính retail và merchandise.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Điều phối các bộ phận liên quan hàng hoá:
Hàng hoá và điều chuyển hàng hoá:
Triển khai trong quá trình thiết kế nhãn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
Phối hợp triển khai và các chứng từ cần thiết giữa brand team và các bộ phận liên quan trong việc kiểm đếm và quản lý hàng tồn kho
Phối hợp triển khai các công tác đăng ký CTKM
Phối hợp triển khai chứng từ chuyển đổi và phân loại hàng hoá theo kế hoạch của merchandise với các điểm bán và các bộ phận liên quan.
Phối hợp để triển khai kế hoạch điều phối của hàng hóa theo kế hoạch của merchandise giữa các kho hàng và các điểm bán.
Hỗ trợ vận hành & hình ảnh cửa hàng:
Phối hợp với Quản lý bán lẻ kiểm tra bảng chấm công hàng tháng khi có yêu cầu
Phối hợp vs Quản lý hình ảnh triển khai các công tác order tranh ảnh tại cửa hàng theo mùa/ chương trình/ chiến dịch
Phối hợp vs Quản lý bán lẻ để triển khai các công tác order ccdc/partime/bảo vệ/vệ sinh/ các dịch vụ khác…
Phối hợp với Quản lý bán lẻ để triển khai ghi nhận doanh thu cá nhân/ cửa hàng để triển khai các chính sách thưởng, hoa hồng của nhãn hàng
Truyền thông:
Nội bộ/ Internal
Thông báo các chương trình và hoạt động của nhãn đến các điểm bán và các bộ phận liên quan
Liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để triển khai các hoạt động liên quan nhãn hàng
Khác:
Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc vận hành của nhãn hàng
Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời hạn quy định.
Thực hiện các đề xuất liên quan đến hành chánh và công tác của các thành viên trong nhãn
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.