HCM - Brand Coordination Executive (Urban/Dickies/Charles Tyrwhitt)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÓM TẮT CHUNG:
Phối hợp với tất cả các đối tác bên trong nhãn hàng và bên ngoài với mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình thương hiệu thông qua sự hợp tác chặt chẽ với cả đối tác bên trong và bên ngoài, bao gồm các team chính retail và merchandise.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Điều phối các bộ phận liên quan hàng hoá:

Hàng hoá và điều chuyển hàng hoá:

Triển khai trong quá trình thiết kế nhãn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
Phối hợp triển khai và các chứng từ cần thiết giữa brand team và các bộ phận liên quan trong việc kiểm đếm và quản lý hàng tồn kho
Phối hợp triển khai các công tác đăng ký CTKM
Phối hợp triển khai chứng từ chuyển đổi và phân loại hàng hoá theo kế hoạch của merchandise với các điểm bán và các bộ phận liên quan.
Phối hợp để triển khai kế hoạch điều phối của hàng hóa theo kế hoạch của merchandise giữa các kho hàng và các điểm bán.

Hỗ trợ vận hành & hình ảnh cửa hàng:

Phối hợp với Quản lý bán lẻ kiểm tra bảng chấm công hàng tháng khi có yêu cầu
Phối hợp vs Quản lý hình ảnh triển khai các công tác order tranh ảnh tại cửa hàng theo mùa/ chương trình/ chiến dịch
Phối hợp vs Quản lý bán lẻ để triển khai các công tác order ccdc/partime/bảo vệ/vệ sinh/ các dịch vụ khác…
Phối hợp với Quản lý bán lẻ để triển khai ghi nhận doanh thu cá nhân/ cửa hàng để triển khai các chính sách thưởng, hoa hồng của nhãn hàng

Truyền thông:
Nội bộ/ Internal

Thông báo các chương trình và hoạt động của nhãn đến các điểm bán và các bộ phận liên quan
Liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để triển khai các hoạt động liên quan nhãn hàng

Khác:

Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc vận hành của nhãn hàng
Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời hạn quy định.
Thực hiện các đề xuất liên quan đến hành chánh và công tác của các thành viên trong nhãn
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.
- Hơn 2 năm kinh nghiệm trong trợ lý Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Brand Coordination Executive (Urban/Dickies/Charles Tyrwhitt) - Mã tin đăng: 4751535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây