[HCM] CALL CENTER AGENT

OPPO VIỆT NAM
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.
- Tham khảo ý kiến của trưởng phòng dịch vụ khách hàng hay các bộ phận khác để xử lý những trường hợp phức tạp.
- Chuyển các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên để phối hợp giải quyết.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng về sản phẩm, chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi,...
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ MỘT OPPER
- Tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
- Đam mê, hiểu biết và yêu thích công nghệ, điện thoại.
- Yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tiếng trung là một lợi thế
- Fresher, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/07/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] CALL CENTER AGENT - Mã tin đăng: 5129408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Call center agent

OPPO VIỆT NAM

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: 612 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job