[HCM] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM LIBERTY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả thông qua các kênh liên lạc (Inbound/Outbound), đồng thời hỗ trợ các quy trình nghiệp vụ liên quan đến Sales, Renewals, và Policy Management.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Hỗ trợ quy trình gia hạn hợp đồng cho đội ngũ Sales.
Dịch vụ Khách hàng (Inbound): Xử lý tất cả các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và các thông tin chung về dịch vụ bồi thường (claims service).
Hỗ trợ Nghiệp vụ (Outbound): Thực hiện các chiến dịch/chương trình định kỳ và các cuộc gọi hỗ trợ ban đầu về bồi thường.
Hỗ trợ báo giá cho các sản phẩm tiêu chuẩn.
Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng.
Báo cáo hoạt động hằng ngày của Call Center.
Hỗ trợ Nội bộ* Liên hệ với Vendor để sắp xếp việc kiểm tra trước (pre- inspection) và cập nhật tình trạng theo yêu cầu của đội ngũ Sales.* Hỗ trợ team Thanh toán (Settlement) thực hiện một số công việc hành chính.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, hoặc Call Center trong ngành bảo hiểm/tài chính là một lợi thế.
Có khả năng làm việc theo ca (shift- work) theo sự sắp xếp của quản lý. (Ca sáng, chiều và tối)
Tinh thần Hợp tác.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết).
Hướng đến Khách hàng, có thái độ tích cực và khả năng giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp hiệu quả trong Team CS- các phòng ban liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center - Mã tin đăng: 5433882. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM LIBERTY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10 Lotte, Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nôin

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng call center tại tỉnh/thành