[HCM] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Relationship Manager (Khối B2C, B2B)

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU NGÀNH VÀ TƯ VẤN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hợp tác với đội sản phẩm để cải tiến sản phẩm
Kết nối với đội Marketing để lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm
Mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác mới, “cross- sell” sản phẩm cho các khách hàng cũ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chuyên môn:

Từ 1,5 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển kinh doanh, phát triển nhận diện thương hiệu, PR & Marketing hoặc phát triển quan hệ đối tác
Sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Ứng viên đã tốt nghiệp đại học các ngành liên quan, hoặc có đam mê với kinh doanh
Chủ động trong việc phát triển chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng mới

Yêu cầu về kỹ năng mềm:

Kỹ năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm tốt
Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt

Ưu tiên

Làm việc chuyên nghiệp, kết nối với các đại sứ quán, quản lý sự kiện
Có kinh nghiệm với các sản phẩm về công nghệ, các giải pháp,...

Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ

Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
Thưởng doanh số theo quy định hiện hành
Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc

Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng

Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt, nghỉ thứ 7&CN

Đào tạo và phát triển

Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực....
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Được trải nghiệm thực tế, học hỏi, phát triển kỹ năng chuyên sâu

Chăm sóc sức khỏe

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên từ 3 năm
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 03:25:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Relationship Manager (Khối B2C, B2B) - Mã tin đăng: 4235761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây