COMPANY INTRODUCTION
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Academy Intern
Tính chất công việc
Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
Quản lý, sắp xếp trang thiết bị, theo dõi số lượng và báo cáo
Hỗ trợ tổ chức lớp học và hỗ trợ giảng viên
Tìm kiếm nhà cung cấp, lập bảng so sánh, tổng hợp báo giá nhà cung cấp
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, chuẩn bị trang thiết bị và hỗ trợ setup
Chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh, audio, video...
Dịch thuật các tài liệu tiếng Anh
REQUIREMENTS
Siêng năng, chủ động học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Biết sử dụng công cụ thiết kế (Canva, ...) và công cụ chỉnh sửa video là lợi thế
Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học
Tiếng Anh tốt là lợi thế
Giao tiếp tốt, biết sử dụng Microsoft Office cơ bản
Ưu tiên các bạn có thể thực tập fulltime
BENEFITS
Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc
Hỗ trợ bữa ăn canteen
Không hỗ trợ lương
Hỗ trợ phương tiện đi lại cho các bạn ở xa (nếu bạn đang cư trú ở Q.7, Q.Bình Thạnh, TP.Thủ Đức)
Xác nhận thực tập theo mẫu của công ty
Hỗ trợ sắp xếp thời gian học & làm việc phù hợp
Hướng dẫn công việc chi tiết
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 17/10/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW
5 applicants
Facility Management Intern
Tính chất công việc
Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
In charge the monthly expense data for purchasing of head office
Other tasks or responsibilities as assigned by FM Manager and FM Executive
In charge for non- merchandising materials and equipment as requirement
Arrange and manage the timely payments for head office expense
Record/update data for following & manage job of team
REQUIREMENTS
Detail oriented and be able to handle multi- tasks
Senior student at University
Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet.
Good communication skill
Good organizing and time- management skills
BENEFITS
Shuttle bus (District 7, Binh Thanh District, Thu Duc City)
Continuous training and detailed work instructions
Arrange flexible study & work time
Support internship confirmation according to the company&039;s form
Support laptop during work
Canteen meal at lunch
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 17/10/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW
4 applicants