GIỚI THIỆU CÔNG TY
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
Customer Service & Satisfaction Intern
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Design POP, signage/standee, file Power Point for CSS projects- Make POP, advertisement for promotion programs to promote AEON services- Make file POP for training or report
Support and do tasks are delegated by CSS Manager
Marketing Research (Service)- Catch Trend about shopping in Vietnam and Asia/World- Survey Competitors (Focus on trend of Self Service Checkout, new technology service)- Initiate new Ideas / Suggestion in current Non- Cash / Self Service ( SSC/ Kiosk )
Data Analysis & Report:- Customer Voice: Review Customer Voice (CV) Report from Operations Site, check and make the preparation of reporting, advise/give proposal effectively.- Consolidate transaction by weekly, support monthly and analyse data
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Have a polite, tactful and friendly attitude
Studying Univerity with major in Social Science, Business Administration, or Marketing (Prefer)
Knowledge in Microsoft Word, Excel and Power Point
Participating in a minimum 3- month internship
Can use canva basic
Good command in English (verbal/written)
Good customer service mind
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
NON- SALARY
Arrange flexible study & work time
Shuttle bus (District 7, Binh Thanh District, Thu Duc City)
Support internship confirmation according to the company&039;s form
Support laptop during work
Canteen meal at lunch
Continuous training and detailed work instructions
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
11 applicants