GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
The private capital market hosts $14 trillion of investment that funds massive innovation around the world; yet much of it still operates on manual processes and fragmented legacy systems. Think of the New York City subway system running on analog machines!
Since our founding in 2014, we’ve brought together deep private market expertise with leading technologists. Our world- class team has grown to over 140+ talented individuals across Asia, Canada, Europe, and the US, all focused on transforming private market
Anduin’s mission is to revolutionize investing in the alts and empower LP- GP relationships by building better workflows, data processes, and technology integrations. Our award- winning products, Fund Subscription, Data Room, and Investor Access, have raised almost $102 billion in capital across 40,000+ investors for venture capital, private equity, and hedge funds. In 2023, nearly 5% of all global capital raised was through Anduin, and we’re just getting started!
Operations Assistant
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chúng tôi đang tìm kiếm một trợ lý vận hành tại văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ hội độc đáo này là cánh cửa bước vào thế giới khởi nghiệp năng động, đầy thách thức và thu nhập cao. Ngoài việc giúp duy trì môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả, công việc này còn mang đến nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và đóng góp rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh khác. Kỹ năng phân tích, viết lách và giao tiếp tốt là những yêu cầu bắt buộc- cùng với tư duy tích cực, hướng đến dịch vụ.
Trách nhiệm:Phản hồi mọi nhiệm vụ hợp lý được giao.
Cung cấp hỗ trợ chung cho du khách, bao gồm sắp xếp chỗ ở, vé máy bay và thị thực.
Lên lịch thanh toán, theo dõi chi phí và phân tích các sai lệch.
Đưa ra ý tưởng và sắp xếp hậu cần cho các chuyến đi, sự kiện và hoạt động xây dựng nhóm.
Tổ chức tiệc trưa vui vẻ hàng tuần, tiệc sinh nhật và hỗ trợ gọi đồ uống cho các đội khi cần.
Làm việc với nhà cung cấp và chính quyền địa phương.
Mua sắm và quản lý thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng, cơ sở vật chất và bảo trì.
Quản lý và theo dõi dòng tiền nhỏ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ chuyên mônBiết cách sử dụng các thiết bị văn phòng tiêu chuẩn.
Sẵn sàng học hỏi các kỹ năng kỹ thuật.
Tính cách hướng đến dịch vụ, thái độ phản hồi cao.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời, tự tin khi phát biểu tại các sự kiện nội bộ của công ty.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và ứng phó với những ưu tiên thay đổi nhanh chóng trong môi trường nhiều nhiệm vụ.
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác.
Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh: Canva, Capcut…
1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện và quản lý văn phòng.
Khả năng nói và viết tiếng Anh lưu loát.
Kỹ năng máy tính (Google Drive).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương cạnh tranh (lương và cổ phần)
Macbook sẽ được cung cấp
Văn phòng đẹp tại TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị để thư giãn (trò chơi, bi- a)
Các gói bảo hiểm y tế, nha khoa và thị lực cao cấp
Chuyến đi công ty hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên