[HCM] Công Ty Chidori Hospitality Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Cửa Hàng, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 2024

NHÂN SỰ CHIDORI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIÁM SÁT CỬA HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý tiền bạc, kiểm soát doanh thu.
Các công việc có liên quan và hoàn thiện báo cáo cần thiết do BQL yêu cầu.
Định kỳ kiểm kê, quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả các các thiết bị máy móc tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng hay thất thoát.
Kiểm kê, nhập hàng hóa định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định.
Quản lý hàng hóa, tài sản của cửa hàng và công ty.
Giải quyết sự cố và khiếu nại, góp ý của khách cùng các vấn đề phát sinh khác tại cửa hàng.
Đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong ca làm việc.

YÊU CẦU

Kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Biết cách quản lý, kết nối đội ngũ và kỹ năng training nhân sự.
Tư duy logic trong việc sắp xếp, lập kế hoạch.
Ham học hỏi, phát triển bản thân.
Chỉn chu, cẩn thận, có nguyên tắc.
Trung thực, thẳng thắn, điềm tĩnh, khiêm tốn.
Năng lượng tích cực.

PHÚC LỢI

Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty.
12 ngày phép hưởng nguyên lương/ năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc.
Lương: Thảo luận cụ thể trong quá trình phỏng vấn (dựa trên năng lực và độ phù hợp với văn hóa công ty).
Lễ, Tết lương x3, thưởng Tết.
Free 1 thức uống/ 1 ngày làm việc (Menu Staff Drink) và các ưu đãi giảm giá khác dành cho nhân viên.
Hỗ trợ đồng phục miễn phí.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Xét tăng lương theo thâm niên làm việc.
Voucher sinh nhật dành cho nhân viên.


2. QUẢN LÝ CỬA HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đào tạo và quản lý hiệu quả nguồn nhân lực
Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
Cụ thể sẽ trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn.
Hỗ trợ bộ phận vận hành chuẩn bị, sắp xếp giấy tờ liên quan đến VSATTP, PCCC và những thủ tục liên quan đến cơ quan ban ngành địa phương.
Quản lý tiền bạc, kiểm soát doanh thu
Lập và quản lý kế hoạch, mục tiêu hàng tháng/tuần/ngày về doanh thu, nhân sự và chi phí vận hành.
Định kỳ kiểm kê, quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả các các thiết bị máy móc tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng hay thất thoát.

YÊU CẦU

Tư duy logic trong việc sắp xếp, lập kế hoạch.
Trung thực, thẳng thắn, điềm tĩnh, khiêm tốn.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ham học hỏi, phát triển bản thân.
Năng lượng tích cực.
Chỉn chu, cẩn thận, có nguyên tắc.
Biết cách quản lý, kết nối đội ngũ và kỹ năng training nhân sự.

Lương: Thảo luận cụ thể trong quá trình phỏng vấn (dựa trên năng lực và độ phù hợp với văn hóa công ty).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Chidori Hospitality Tuyển Dụng Nhân Viên Giám Sát Cửa Hàng, Quản Lý Cửa Hàng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4711671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên giám sát cửa hàng

NHÂN SỰ CHIDORI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây