GIỚI THIỆU CÔNG TY
GIỚI THIỆU VỀ CONCENTRIX
Tầm nhìn:Concentrix hướng đến việc trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi trải nghiệm khách hàng và kinh doanh, thông qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và các giải pháp sáng tạo.
Concentrix là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ kinh doanh đổi mới sáng tạo. Được thành lập vào năm 2004, Concentrix đã nhanh chóng phát triển và mở rộng hoạt động trên toàn cầu.
Phạm vi hoạt động:
Hiện diện tại hơn 40 quốc gia
Phục vụ hàng trăm khách hàng là các tập đoàn lớn thuộc Fortune 500
Hơn 300 văn phòng trên toàn thế giới
Lĩnh vực chuyên môn:
Phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết
Giải pháp công nghệ và số hóa
Tư vấn chiến lược
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tối ưu hóa quy trình kinh doanh
Giải thưởng và ghi nhận:
Concentrix đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm:
Giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ BPO của năm
Được vinh danh trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất" của Fortune nhiều năm liên tiếp
Nhiều giải thưởng về đổi mới công nghệ và trải nghiệm khách hàng
Nhân Viên Hỗ Trợ Ứng Dụng Đặt vé Máy Bay Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt vé
Hỗ trợ khách hàng sử dụng ứng dụng đặt vé máy bay
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Định hướng rõ ràng trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng
Tiếng Anh tốt B1+ (giao tiếp và viết)
Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại tại OneHub Sài Gòn
Chế độ đãi ngộ đầy đủ sau 2 tháng làm việc
Thu nhập hấp dẫn: 9- 11 triệu đồng/tháng
Không giam lương thử việc
Lịch làm việc linh hoạt: Nghỉ 2 ngày/tuần
Không áp lực doanh số (Non- sales position)
Chương trình đào tạo bài bản trong 2 tháng đầu (Thứ 2- Thứ 6)
Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng E- Com Tiếng Nhật Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Phỏng vấn 1 vòng trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
Bằng Cấp: N2 trở lên
Tiếng Nhật: thông thạo (Nói, nghe, đọc & viết)
Trình độ: THPT trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh: cơ bản
Nam/Nữ: Tuổi 19 – 32 tuổi
Giọng nói rõ ràng, dễ ngheThời gian làm việc: 11:00- 20:001 tuần OFF 2 ngày bất kỳ Địa Điểm Làm Việc: Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập TB: 22.000.000 – 23.000.000/ tháng, bao gồm:
+ Lương cứng: 21.500.000/tháng
+ Phụ cấp cơm: 500.000/tháng
+ Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000/tháng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp và năng động.
14 ngày phép/năm.
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Thử việc 2 tháng nhận 100% Lương
Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE