[HCM] Công Ty Công Nghệ Tài Chính FUNDIIN Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

CÔNG TY CỔ PHẦN FUNDIIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Fundiin is the BNPL leader in Vietnam in providing zero- cost buy- now- pay- later facilities, helping retailers increase sales by up to 30%.
Fundiin is on mission to bridge the financial inclusion gap for the unbanked and underbanked population in Vietnam and eventually Southeast Asia.

Websitehttps://fundiin.vn/IndustryFinancial ServicesCompany size50- 100 employees

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò công việc

Bạn sẽ làm gì:

Hỗ trợ khách hàng & Giải quyết vấn đề

Cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác và hữu ích cho khách hàng và đối tác qua email, điện thoại, và chat.
Chủ động liên hệ khách hàng để hướng dẫn quy trình đặt hàng và nhắc nhở thanh toán.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng kịp thời, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề phức tạp, xử lý và đảm bảo khắc phục triệt để.

Phối hợp & Quản lý tri thức

Góp phần xây dựng hệ thống quản lý tri thức, bao gồm tổng hợp Q&A và cập nhật FAQs để tăng khả năng tự phục vụ của khách hàng.
Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới của Fundiin.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (tài chính, kỹ thuật, vận hành) để đáp ứng nhu cầu khách hàng và cải thiện quy trình.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Hình thức:🕒 Làm việc theo ca và có chế độ làm việc online tại nhà.Ca sáng: 08h00 – 15h30Ca tối: 15h00 – 22h00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Điều kiện để thành công trong vai trò này

Có kinh nghiệm trong fintech hoặc dịch vụ tài chính là lợi thế; chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Google Drive, Google Docs, Google Sheets, Google Slides).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có hiểu biết về các phần mềm dịch vụ khách hàng, bao gồm hệ thống CRM, hệ thống quản lý ticket, và phần mềm call center là một điểm cộng.
Có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và chuyên nghiệp bằng cả văn bản và lời nói.
Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Đặt khách hàng làm trung tâm, có sự thấu cảm và kỹ năng xử lý tình huống căng thẳng.

Tư duy / Mindset

Thái độ chủ động và tinh thần ham học hỏi – luôn tìm cách cải thiện quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tinh thần sở hữu – chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
Tư duy logic, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng hiệu suất
Đóng BHXH, BHYT, theo quy định của pháp luật
1 năm 12 ngày phép
Có trợ cấp gửi xe, quà lễ, Tết, v.v
Môi trường trẻ trung năng động, được training đầy đủ từ team.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 02:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Công Nghệ Tài Chính FUNDIIN Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5379935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FUNDIIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây