GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Fundiin is the BNPL leader in Vietnam in providing zero- cost buy- now- pay- later facilities, helping retailers increase sales by up to 30%.
Fundiin is on mission to bridge the financial inclusion gap for the unbanked and underbanked population in Vietnam and eventually Southeast Asia.
Websitehttps://fundiin.vn/IndustryFinancial ServicesCompany size50- 100 employees
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vai trò công việc
Bạn sẽ làm gì:
Hỗ trợ khách hàng & Giải quyết vấn đề
Cung cấp thông tin rõ ràng, chính xác và hữu ích cho khách hàng và đối tác qua email, điện thoại, và chat.
Chủ động liên hệ khách hàng để hướng dẫn quy trình đặt hàng và nhắc nhở thanh toán.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng kịp thời, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề phức tạp, xử lý và đảm bảo khắc phục triệt để.
Phối hợp & Quản lý tri thức
Góp phần xây dựng hệ thống quản lý tri thức, bao gồm tổng hợp Q&A và cập nhật FAQs để tăng khả năng tự phục vụ của khách hàng.
Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới của Fundiin.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (tài chính, kỹ thuật, vận hành) để đáp ứng nhu cầu khách hàng và cải thiện quy trình.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Hình thức:🕒 Làm việc theo ca và có chế độ làm việc online tại nhà.Ca sáng: 08h00 – 15h30Ca tối: 15h00 – 22h00
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Điều kiện để thành công trong vai trò này
Có kinh nghiệm trong fintech hoặc dịch vụ tài chính là lợi thế; chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Google Drive, Google Docs, Google Sheets, Google Slides).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có hiểu biết về các phần mềm dịch vụ khách hàng, bao gồm hệ thống CRM, hệ thống quản lý ticket, và phần mềm call center là một điểm cộng.
Có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và chuyên nghiệp bằng cả văn bản và lời nói.
Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Đặt khách hàng làm trung tâm, có sự thấu cảm và kỹ năng xử lý tình huống căng thẳng.
Tư duy / Mindset
Thái độ chủ động và tinh thần ham học hỏi – luôn tìm cách cải thiện quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tinh thần sở hữu – chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
Tư duy logic, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng hiệu suất
Đóng BHXH, BHYT, theo quy định của pháp luật
1 năm 12 ngày phép
Có trợ cấp gửi xe, quà lễ, Tết, v.v
Môi trường trẻ trung năng động, được training đầy đủ từ team.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE